เปิดรับสมัครนักเรียนใหม่

Click อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดเอกสารโบรชัวร์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!

คลิก

เรียนภาษาอังกฤษที่แวนคูเวอร์

เรียนภาษาอังกฤษที่แวนคูเวอร์
  • ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก
  • วัฒนธรรมแบบผสมผสาน
  • อากาศดีตลอดทั้งปี
ผสมผสานระหว่างอากาศสบายๆ และทิวทัศน์ที่สวยงาม แวนคูเวอร์จึงเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก แวนคูเวอร์ตั้งอยู่ในอเมริกาเหนือ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของบริติชโคลัมเบีย ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ทางตะวันตกสุดของแคนาดา ติดกับชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิคทางตะวันตก และเทือกเขาร๊อกกี้ทางตะวันออก อากาศอบอุ่นโดยอิทธิพลของมหาสมุทรแปซิฟิค และมีเทือกเขาเป็นแนวกั้น แวนคูเวอร์จึงมีอากาศดีตลอดทั้งปี ช่วงฤดูหนาวอากาศจะชื้นแต่ไม่หนาว หิมะตกน้อยมาก มหานครแวนคูเวอร์ประกอบไปด้วย 21 เขตเทศบาล ครอบคลุมพื้นที่ 2930 ตร.กม. ล้อมรอบที่ราบลุ่มแม่น้ำ Fraser  
ตัวเมืองแวนคูเวอร์เป็นเขตที่ เป็นที่รู้จักมากที่สุด การเดินทางในเขตตัวเมืองสามารถเดิน ขี่จักรยาน หรือนั่งเรือ ลักษณะเด่นของแวนคูเวอร์คือ นักเรียนสามารถมองเห็นภูเขาได้จากทุกๆจุดในเมืองนี้ จากสถาบันสามารถเดิน หรือขี่จักรยานไปสวน Stanley Park เพื่อผ่อนคลายหลีกหนีความวุ่นวายของตัวเมืองได้ ที่นั่นมีงานศิลปะที่สะดุดตาของชนพื้นเมือง นอกจากนั้นที่ย่าน เมืองเก่า Gastown ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้มาเยี่ยมชมปีละราว 1 ล้านคน ซึ่งเป็นย่านที่มีอาคารเก่าแก่สไตล์วิคทอเรียน

ความคิดเห็นของนักเรียน

Ana Luisa (Brazil)

ทุกอย่างที่โรงเรียนดีมาก ห้องเรียนกว้าง เจ้าหน้าที่ทุกคนที่นี่ใจดีกับฉันมาก  มีสื่อประกอบการสอนที่ดีเหมาะแก่การเรียนภาษามากๆ

อ่านต่อ>>

Silvana da S. Oliveira (Brazil)

ฉันคิดว่า โรงเรียนที่นี่ดีมาก ฉันได้พบเพื่อนที่น่ารักเเละอบอุ่นที่เหมือนอยู่ที่บ้าน ครูผู้สอนช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษของฉันได้ดีขึ้น

อ่านต่อ>>

Wissarut (Thailand)

 พนักงานที่ GEOS ที่นี่ให้การต้อนรับที่ดีมากๆครับ ทุกวันที่ ได้เรียน กับโรงเรียน GEOS ผมสนุกมากๆเเละอยากที่จะไปโรงเรียนทุกวัน

อ่านต่อ>>

ทำไมเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่แวนคูเวอร์?

เรียนภาษาที่แวนคูเวอร์จะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง ยังสามารถหลบหนีความวุ่นวายของตัวเมือง ออกไปหาธรรมชาติ หรือชมความงามระหว่างข้ามสะพาน Capilano Suspension ในขณะเดียวกันก็สามารถกลับเข้ามาช้อปปิ้งในตัวเมือง หรือ ไชน่า ทาวน์ ได้ภายในไม่กี่นาที

การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สปร๊าคคาเฟ่แวนคูเวอร์


สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่แวนคูเวอร์

สปร๊าคคาเฟ่แวนคูเวอร์
  • ตั้งอยู่ใจกลางเมือง
  • ตกแต่งแบบโมเดิร์น
  • มีกิจกรรมพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ

บรรยากาศภายในสถาบัน

ภายในสถาบันของเราประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้:

  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ

สื่อการเรียนการสอน

10 ห้องเรียน  คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ครัว ห้องนั่งเล่น อุปกรณ์การเรียน โต๊ะปิงปอง สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 280 คน

อาจารย์ผู้สอนถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำ ให้นักศึกษาประสบความสำเร็จ เราจึงมีการคัดสรรอาจารย์ผู้สอนอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องมีทั้งวุฒิการศึกษา, คุณสมบัติ, ประสบการณ์ รวมทั้งเข้าใจ และสามารถกระตุ้นนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์ผู้สอนของเรามีวิธีการสอนที่มีคุณภาพ, ได้ผล และมีความหลากหลาย ซึ่งนักศึกษาจะสนุกไปกับการเรียนภาษา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มี

สถานที่ตั้งของสถาบัน

จีออสแวนคูเวอร์ เป็นสถาบันสวยงามมีหน้าต่างขนาดใหญ่ในทุกๆห้องเรียน และมีห้องนั่งเล่นที่แสนสบาย สถาบันอยู่ใกล้กับป้ายรถเมล์ ห่างจากสถานีรถไฟลอยฟ้าเพียง 5 นาที นอกจากนั้น นั่งรถเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงสวน Stanley Park ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมในแวนคูเวอร์ และถนน Robson ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้ง และความบันเทิงต่างๆที่เป็นที่นิยม   นอกจากนี้ อาคารเรียนก็อยู่ติดกับท่าเรือ Coal Harbour ด้วยทำเลที่ตั้งของเรา นักเรียนสามารถมองออกไปเห็นทะเล และภูเขา จากนอกหน้าต่างห้องเรียนจีออส แวนคูเวอร์นี้เอง

กิจกรรมพิเศษ

ที่แวนคูเวอร์ เรามีกิจกรรมมากมายรอคุณอยู่ มาลองพายเรือแคนนู, เล่นสกี, หรือกีฬาทางน้ำที่น่าสนใจอีกมาก ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก รู้จักแวนคูเวอร์ สถาบันของเรายินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมนอกห้องเรียน สำหรับเวลาว่างที่นักเรียนมี และแน่นอนว่า ทางสถาบันเองก็ได้จัดกิจกรรมไว้ เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวรอบเมือง เที่ยวชมพิิพิธภัณฑ์ และ โรงภาพยนตร์ รวมทั้งกิจกรรมดูหนังร่วมกัน เป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะเพื่อนต่างชาติ และสร้างความแน่นแฟ้นในกลุ่มเพื่อน


เรียนภาษาอังกฤษที่แวนคูเวอร์

เรียนภาษาอังกฤษ
  • หลักสูตรมาตรฐาน และเข้มข้น
  • ราคา รวมการสอบวัดระดับ และ certificate แล้ว
  • สอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษา
  • หลักสูตรมีความยืดหยุ่นเหมาะกับนักเรียน

ในวันแรกของหลักสูตรภาษาอังกฤษ นักเรียนจะทำการการทดสอบภาษาก่อน จากนั้นจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน หลักสูตรภาษาอังกฤษจะมีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่เปิดเรียนในช่วงวันหยุดราชการ เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนแต่ละคนจะได้รับใบรับรอง ระบุจำนวนบทเรียน และระดับภาษาที่เรียน

หลักสูตรของเรา

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแบบมาตรฐาน, หลักสูตรแบบเข้ม, หลักสูตรตัวต่อตัว หรือจะเป็นหลักสูตรอื่น ๆ สถาบันของเรามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทาง สถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ

การเรียนการสอน

เราได้พัฒนาวิธีการสอน จนประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับการเรียนภาษาของเรา : เราได้เปลี่ยนกระบวนการเรียนรู้ด้วยความตึงเครียด ให้เป็นประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเป็นธรรมชาติ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้เรายังมีความยืดหยุ่นในการเรียนการสอน เพื่อช่วยให้นักเรียนมีทักษะทางภาษาที่คืบหน้ามากที่สุด และในเวลาที่สั้นที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ เราเชื่อว่า การพูดคุยสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมชั้นเรียน จะช่วยให้นักเรียนซึมซับภาษาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และจดจำได้ขึ้นใจ เรียนรู้คำศัพท์จะเกิดขึ้นโดยตรงในการปฏิบัติ และรวมถึงการอภิปราย การตั้งคำถาม และการแสดงบทบาทสมมุติ

คุณสมบัติเด่นของอาจารย์ผู้สอน

อาจารย์ผู้สอนของเราทุกคนคือระดับมืออาชีพ และมีแรงจูงใจสูง และที่สอนในภาษาแม่ของพวกเขา และนอกจากในห้องเรียนแล้ว พวกเขายังมีความยินดีที่จะให้คำแนะนำนักเรียนที่เกี่ยวกับภาษา หรือตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมและการกีฬาท้องถิ่น ด้วยความเต็มใจ

หลักสูตรภาษาอังกฤษ

  Lessons per Week* Minimum Duration Group Size More Info
Standard Course 20 1 week 14 More Info
Intensive Course 30 1 week 14 More Info
One to One Course 2 หรือ 4-6 daily 1 week 1 More Info
TOEFL Exam Preparation (Exam fee not included :ไม่รวมค่าสอบ) 30 12 week 14 More Info
IELTS Exam Preparation (Exam fee not included :ไม่รวมค่าสอบ) 30 12 weeks 14 More Info
University Pathways (มีค่า Processing fee: + 350) 30 9+ week 14 More Info

Exam preparation

ด้วยคอร์สพร้อมประกาศนียบัตรภาษาอังกฤษ เตรียมตัวสอบ TOEFL or IELTS. คอร์สประกอบไปด้วย 30 lessons per week, 20 lessons of Standard Course + 10 lessons of exam preparaton course. ระยะเวลาเรียนขั้นต่ำ 4 สัปดาห์ และจำนวนนักเรียนสูงสุด 10 คนโดยค่าทดสอบยังไม่รวมค่าใช้จ่าย


ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่แวนคูเวอร์

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
  • มีที่พักหลายประเภทให้เลือก
  • เปิดโอกาสให้ได้พูดคุยกับคนท้องถิ่นและเพื่อนต่างชาติ
  • โฮมสเตย์ หรือ อพาร์ทเม้นท์

การเรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดานั้นจะประสบความสำเร็จได้ ก็ควรมีที่พักที่สามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายหลังเลิกเรียนหรือหลังจากทำกิจกรรมมาทั้งวัน เพื่อให้ได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ สปร๊าคคาเฟ่-แลงเควสเจสพลัสที่แวนคูเวอร์ มีที่พักแบบโฮสต์แฟมิลีซึ่งจะเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกการใช้ภาษาอังกฤษทั้งเพื่อสื่อสารกับคนในท้องถิ่นหรือกับเพื่อนนานาชาติ นักเรียนสามารถผ่อนคลายและใช้ภาษาได้อย่างคล่องแคล่วเมื่อได้ฝึกฝนเป็นประจำ

Accommodation Rooms Board Facilities Distance from school More Info
Homestay Single roomหรือ Double room HB หรือ Full Board แชร์ห้องครัว ห้องน้ำ เดินทางด้วยรถ Bus ไปสถาบันประมาณ 70 นาที More Info
Residence Downtown Single roomหรือ Double room Self-catering (จัดการอาหารเอง) อยู่กับเพื่อนต่างชาติ แชร์ห้องครัว ห้องน้ำ มี TV เดินทางด้วยรถ Bus ไปสถาบันประมาณ 30 นาที More Info

ช่วงเวลาที่นักเรียนสามารถเข้าพักได้ มีดังนี้

  • อพาร์ทเม้นท์มาตรฐาน: 10:00 - 20:00 น.
  • โฮมสเตย์: 10:00 - 22:00 น. (นักเรียนที่อาศัยกับโฮมสเตย์จะเดินทางไป และ กลับโรงเรียนโดยไม่มีผู้ดูแล แต่ละมีผู้ดูแลพานักเรียนไปยังป้ายรถเมล์ก่อนเดินทางกลับบ้าน)

เข้าที่พักวันอาทิตย์และออกจากที่พักวันเสาร์


รู้จักแวนคูเวอร์

จุดเด่นของแวนคูเวอร์

★★★★★     อาหารและเครื่องดื่ม
★★★★★     ชอปปิ้ง
★★★     ธรรมชาติและสันทนาการ
    ชายหาด
★★★★★     วัฒนธรรม
★★★★★     การเดินทาง

เที่ยวเมืองแวนคูเวอร์

แวนคูเวอร์ตั้งอยู่ในอเมริกาเหนือ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของบริติชโคลัมเบีย ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ทางตะวันตกสุดของแคนาดา ติดกับชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิคทางตะวันตก และเทือกเขาร๊อกกี้ทางตะวันออก อากาศอบอุ่นโดยอิทธิพลของมหาสมุทรแปซิฟิค และมีเทือกเขาเป็นแนวกั้น แวนคูเวอร์จึงมีอากาศดีตลอดทั้งปี ช่วงฤดูหนาวอากาศจะชื้นแต่ไม่หนาว หิมะตกน้อยมาก มหานครแวนคูเวอร์ประกอบไปด้วย 21 เขตเทศบาล ครอบคลุมพื้นที่ 2,930 ตร.กม. ล้อมรอบที่ราบลุ่มแม่น้ำ Fraser ตัวเมืองแวนคูเวอร์เป็นเขตที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด มีหลายอย่างน่าทำ เมื่อมาอยู่ที่แวนคูเวอร์ เช่นกีฬาฤดูหนาว ช้อปปิ้ง เดินตลาด ชมพิพิธภัณฑ์ ท่องเที่ยวผจญภัย หรือแม้แต่พักผ่อนสบายๆ เราอยากแนะนำสถานที่บางแห่งซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองนี้:
  • The Vancouver Lookout: จุดชมวิวเมืองแวนคูเวอร์ ที่ความสูง 130 เมตร (430 ฟุต) สามารถมองเห็นตัวเมือง Harbour Centre ที่สวยงามได้ชัดเจน
  • The Capilano Suspension Bridge: สร้างขึ้นตั้งแต่เมื่อปี 1889 และสะพานแห่งนี้ก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้มาเยือนเสมอมา ระหว่างการเดินข้ามสะพานความยาว 135 เมตร และความสูง 70 เมตรข้างใต้ สะพานแห่งนี้เป็นหนึ่งในสะพานแขวน ที่อยู่ห่างจากตัวเมืองไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น
  • The Vancouver Aquarium: ที่อควาเรียมแห่งนี้ มีสัตว์จากรอบโลกอาศัยอยู่กว่า 70,000 ตัว ถูกจัดแสดงอย่างน่าสนใจ และ สนุกสนาน

สภาพภูมิศาสตร์ และสภาพอากาศ

ทางด้านเหนือของแวนคูเวอร์ เป็นเมืองริมอ่าว ชื่อ Burrad Inlet ใกล้กันทางตะวันตกคือตัวเมือง และ ทางเหนือคือ English Bay ซึ่งที่ริมอ่าวเต็มไปด้วยเรือเดินสมุทรขนาดใหญ่ จอดรอการออกสู่ท้องทะเล ทางด้านใต้ของเมืองแวนคูเวอร์ คือ แม่น้ำ Fraser ฝั่งตะวันออกคือย่าน Burnaby ห่างไปทางใต้เล็กน้อย เป็นย่านนอกเมืองที่เรียกกันว่า Richmond และ Delta
แวนคูเวอร์มีสภาพอากาศที่ดี ด้วยอิทธิพลของที่ตั้ง ใกล้เทือกเขา และ ใกล้มหาสมุทร ทำให้อากาศดีตลอดปี มีบ้างที่อุณหภูมิต่ำถึง 0 องศาเซลเซียส และโดยทั่วไป ไม่สูง เกิน 22 องศาเซลเซียส มีฝนบ้างในหน้าหนาว ในเมืองมีหิมะตกน้อย สำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬาฤดูหนาว เพียงเดินทางไปแถบภูเขา ซึ่งอากาศจะต่ำกว่าในตัวเมืองนิดหน่อย ก็จะได้สนุกกับสกี และ กีฬาอื่นๆอีกมาก

วัฒนธรรม

วัฒนธรรมของชาวแวนคูเวอร์ เห็นได้บ่ายครั้งตามโรงละคร นิทรรศการศิลปะ พิพิธภัณฑ์ และ งานรื่นเริงต่างๆ เช่น ตลอด 2 สัปดาห์ในเดือนกันยายน เมืองแวนคูเวอร์จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน Vancouver International Film Festival ซึ่งไม่ควรพลาด เพราะเป็นงานใหญ่ที่สุดของวงการภาพยนตร์ในอเมริกาเหนือ มีภาพยนตร์เข้าร่วมกว่า 350 เรื่อง ทุกปี ที่พิพิธภัณฑ์ Museum of Vancouver(MOV), ซึ่งใหญ่ที่สุดในแคนาดา มีคอลเลคชั่นที่น่าสนใจ จัดแสดงให้ชม เช่นมัมมี่ อียิปต์, สัตว์ป่าหายาก รวมทั้งบันทึกการเดินทางมาของชาวสหราชอาณาจักร ที่ถูกบันทึกไว้ของสตรีชั้นกลางและชั้นสูง
ที่นี่ยังมีกิจกรรมน่าสนใจอีกมาก ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และ งานวัฒนธรรมประเพณีที่จัดกันตลอดทั้งปี

ช้อปปิ้ง

ถ้าพูดถึงแหล่งช้อปปิ้งในแวนคูเวอร์ ต้อง Robson Street ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และ อื่นๆอีกมาก นอกจากที่นี่ แวนคูเวอร์ยังมีร้านทั้งเล็กใหญ่ ให้เดินเล่นได้อีกทั่วเมือง เราขอแนะนำแหล่งที่น่าสนใจไว้นิดหน่อย ดังนี้ : Burnaby, Chinatown, Davie Village, Granville Island Market, และ Yaletown

ห้ามพลาด! กับแคนาดาในฤดูหนาว

มาร่วมค้นหาประเทศแคนาดาในฤดูหนาวกับเรา ซึ่งคุณจะสนุกไปกับการเล่นสกี, สโนว์บอร์ด, ไอซ์สเก็ต และกิจ
กรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งคุณไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

ตัวอย่างกิจกรรมที่แวนคูเวอร์

  จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุุกร์ เสาร์ อาทิตย์  
ตอนเช้า ทดสอบภาษา/บทเรียน บทเรียน บทเรียน บทเรียน บทเรียน ทัศนศึกษาเต็มวันต่างเมือง ทัศนศึกษาเต็มวันต่างเมือง  
กลางวัน ปฐมนิเทศทำความรู้จักเพื่อนใหม่ กิจกรรม Vancouver Lookout เวลาว่าง กิจกรรม Stanley Park เวลาว่าง ทัศนศึกษาเต็มวันต่างเมือง ทัศนศึกษาเต็มวันต่างเมือง  
ตอนเย็น Welcome Party เวลาว่าง กิจกรรม Games evening เวลาว่าง Night Out ที่ Vancouver ทัศนศึกษาเต็มวันต่างเมือง ทัศนศึกษาเต็มวันต่างเมือง  

โปรดทราบ: กิจกรรมนี้เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น โดยกิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและกิจกรรมบางกิจกรรมอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จำนวน 10-50 $


ราคาและบริการ

ราคานี้รวม:
มาถึงเมืองแวนคูเวอร์และเพลิดเพลินไปกับหนึ่งในที่สุดของราคาที่สามารถแข่งขันได้ กับหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ แพคเกจเรียนภาษาที่ต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายในราคาที่ต่ำของเรารวมถึงทางเลือกของการเรียนมาตรฐานที่เข้มข้นและตัวต่อตัว ที่พัก แบบ Apartment/Residence หรือ Homestay ของเราในราคานี้ เลือกหลักสูตรที่ต้องการของคุณและตัวเลือกที่พักพร้อมกับระยะเวลาที่คุณต้องการเข้าพัก โดยดูราคาที่ถูกด้านล่างนี้

คำนวณค่าใช้จ่าย แวนคูเวอร์

คุณสามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์ (ยกเว้น ผู้เรียนที่มีความรู้ภาษาในระดับ beginners)

Checklist ค่าสมัครและค่าธรรมเนียมอื่นๆ

  • ค่าเรียนตามที่สมัครไว้ - ค่าสมัครเรียนแบบไม่คืนเงิน: 160 CAD
  • ค่าที่พักตามที่สมัครไว้ - ค่าจัดหาที่พักแบบไม่คืนเงิน: 260 CAD
  • หนังสือเรียนสามารถเช่า (10 CAD/สัปดาห์, 80 CAD ค่ามัดจำ) หรือซื้อได้ที่โรงเรียน
  • การสอบวัดระดับภาษาและประกาศนียบัตรรวมอยู่ในค่าเรียนแล้ว
  • หนังสือตอบรับเพื่อยื่นขอวีซ่ารวมอยู่ในค่าสมัครเรียนแล้ว

หมายเหตุ : ปี 2024

  • สำหรับคอร์สช่วงซัมเมอร์จะมีค่า surcharge
    *วันลงเรียน : ม.ค. 8, ก.พ. 5, มี.ค. 4, เม.ย. 1, พ.ค. 6,มิ.ย. 3,ก.ค. 1+15+29,ส.ค. 12, ก.ย. 2, ต.ค. 7 , พ.ย. 4 , ธ.ค. 2
    *Summer : มิ.ย. 3, ก.ค. 1 + 15 + 29, ส.ค. 12

    *สถาบันปิดทำการในวันหยุดราชการดังนี้ : ก.พ. 19,มี.ค. 29, พ.ค.20,ก.ค. 1, ส.ค. 5, ก.ย. 2+30, ต.ค. 14,พ.ย. 11, ธ.ค. 25