เรียนภาษาอังกฤษที่บอสตัน

เรียนภาษาอังกฤษที่บอสตัน
  • เปิดเฉพาะช่วง 16 June - 24 August
  • เมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐแมสซาชูเสต
  • วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยรวมกันอยู่มากกว่า 100 แห่ง
  • สถานที่สำคัญทางประวิตศาสตร์
บอสตั้นเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐแมสซาชูเสต ที่นี่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และมีการศึกษาชั้นเยี่ยม ก่อตั้งในปี ค.ศ.1630 บอสตั้นเป็นหนึ่งในเมืองเก่าแก่และมีวัฒนธรรมที่โดดเด่นในสหรัฐอเมริกา ดินแดนแห่งนี้ได้มีผู้เข่ามาอาศัยในช่วงปี ค.ศ. 1600 สถาปัตยกรรมที่นี่ยังแสดงออกถึงรากฐานทางประวัติศาสตร์ของพวกเขา เช่น มีตึกสูงระฟ้าสร้างอยู่ติดกับโบสถ์อายุ 300 ปี
ในทุกๆปีนักท่องเที่ยวเป็นล้านๆคนมาเที่ยวบอสตั้น เพื่อศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติสงครามระหว่างอังกฤษ กับอาณานิคมอังกฤษในอเมริกา สถานที่สำคัญทางประวิตศาสตร์ ได้แก่ Faneuil Hall, the Heritage Trail และ Quincy Market

ความคิดเห็นของนักเรียน

Hitomi Saeki

ฉันอยากจะขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ GEOS และครูทุกคนที่ใจดี ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือท ฉันจะไม่มีวันลืมเลย!

อ่านต่อ

Carmen and Ana

มันเป็นช่วงซัมเมอร์ครั้งที่สองของพวกเราในบอสตันและโตรอนโตที่น่าจดจำทุกสิ่งทุกอย่างสมบูรณ์แบบ มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม!

อ่านต่อ

Yumiko Hirano

หนึ่งเดือนนี้เป็นเรื่องที่น่าทึ่งสำหรับฉัน! ฉันได้เรียนรู้จาก GEOS หลายภาษานอกเหนือจากภาษาอังกฤษ ฉันหวังว่าฉันจะสามารถกลับมาที่นี่อีกครั้ง

อ่านต่อ

เมืองนี้มีหลายสิ่งที่เป็นสิ่งแรก ได้แก่ โรงเรียนรัฐบาลแห่งแรก ระบบรถไฟแห่งแรกในสหรัฐอเมริกา ที่ตั้งของบอสตั้นก็โดดเด่น ตั้งอยู่บนฝั่งแอตแลนติคทางเหนือ และใกล้กับชายฝั่ง ทำให้คนที่นี่หาอาหารทะเลสดๆทานได้ทุกวัน อาหารท้องถิ่นยอดนิยม ได้แก่ กุ้งลอบสเตอร์ ซุปหอยแบบต้นตำรับ ที่ควรชิมดูสักครั้ง ที่นี่มี วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยรวมกันอยู่มากกว่า 100 แห่ง จึงถูกเรียกว่า Athens of America มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกตั้งอยู่ในบอสตั้น ซึ่งเสริมภาพลักษณ์ของบอสตั้น ว่าเป็นเมืองแห่งปัญญาชนอย่างแท้จริง จึงไม่แปลกที่บอสตั้นจะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งนี่นักเรียนนิยมมาเรียน ไม่ว่าจะเป็นเรียนภาษา หรือเรียนต่อในระดับปริญญาบัตร จำนวนประชากรในบอสตั้นเกือบครึ่งหนึ่งเป็นนักเรียนนักศึกษา ทำให้ที่นี่เป็นเมืองที่เป็นมิตรกับนักเรียนอย่างแท้จริง

ทำไมเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่บอสตัน?

เรียนภาษาที่บอสตั้นจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง คุณจะได้สนุกไปกับการเรียนรู้ความเป็นอยู่ วัฒนธรรม กีฬา ธรรมชาติ และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ของคนที่นี่ การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สป๊าคคาเฟ่บอสตั้น

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่บอสตัน

สปร๊าคคาเฟ่บอสตัน
  • ตั้งอยู่ใจกลางเมือง
  • อาจารย์ผู้สอนเป็นเจ้าของภาษาและเป็นมืออาชีพ
  • ตกแต่งแบบโมเดิร์น อุปกรณ์การเรียนการสนอทันสมัย
  • มีกิจกรรมพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ

บรรยากาศภายในสถาบัน

ภายในสถาบันของเราประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ

สื่อการเรียนการสอน

8 ห้องเรียน  คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ครัว ห้องนั่งเล่น อุปกรณ์การเรียน สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 220 คน

อาจารย์ผู้สอนถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำ ให้นักศึกษาประสบความสำเร็จ เราจึงมีการคัดสรรอาจารย์ผู้สอนอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องมีทั้งวุฒิการศึกษา, คุณสมบัติ, ประสบการณ์ รวมทั้งเข้าใจ และสามารถกระตุ้นนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์ผู้สอนของเรามีวิธีการสอนที่มีคุณภาพ, ได้ผล และมีความหลากหลาย ซึ่งนักศึกษาจะสนุกไปกับการเรียนภาษา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มี

สถานที่ตั้งของสถาบัน

จีออส บอสตัน ตั้งอยู่ในตึกเก่าแก่ย่านใจกลางเมือง ใกล้กับ Downtown Crossing ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้ง มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และร้านที่ตั้งขายริมถนน สถาบันอยู่ตรงข้ามกับ Borders Books และ Music Store และเดินเพียงไม่กี่นาทีก็ถึง สถานีรถไฟใต้ดิน T – Subway นอกจากนี้ยังสมารถเดินถึงสถานที่น่าสนใจทางประวิติศาสตร์ เช่น Old South Meeting House, King’s Chapel, Faneuil Hall และสวนสาธารณะ ในย่านนี้รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า นักเรียนนิยมมาทานอาหารทั้งมื้อด่วน และนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆหลังเลิกเรียนที่นี่

กิจกรรมพิเศษ

ที่บอสตั้น เรามีกิจกรรมมากมายรอคุณอยู่ สถาบันของเรายินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมนอกห้องเรียน สำหรับเวลาว่างที่นักเรียนมี และแน่นอนว่า ทางสถาบันเองก็ได้จัดกิจกรรมไว้ เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวรอบเมือง เที่ยวชมพิิพิธภัณฑ์ และ โรงภาพยนตร์ รวมทั้งกิจกรรมดูหนังร่วมกัน เป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะเพื่อนต่างชาติ และสร้างความแน่นแฟ้นในกลุ่มเพื่อน


เรียนภาษาอังกฤษที่บอสตัน

เรียนภาษาอังกฤษ
  • หลักสูตรมาตรฐาน, เข้มข้น
  • ราคา รวมการสอบวัดระดับ และ certificate แล้ว
  • สอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษา
  • หลักสูตรมีความยืดหยุ่นเหมาะกับนักเรียน

ในวันแรกของหลักสูตรภาษาอังกฤษ นักเรียนจะทำการการทดสอบภาษาก่อน จากนั้นจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน หลักสูตรภาษาอังกฤษจะมีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่เปิดเรียนในช่วงวันหยุดราชการ เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนแต่ละคนจะได้รับใบรับรอง ระบุจำนวนบทเรียน และระดับภาษาที่เรียน

หลักสูตรของเรา

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแบบมาตรฐาน, หลักสูตรแบบเข้ม, หลักสูตรตัวต่อตัว หรือจะเป็นหลักสูตรอื่น ๆ สถาบันของเรามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทาง สถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ

หลักสูตรภาษาอังกฤษ

  Lessons per Week* Minimum Duration Group Size More Info
Standard Course 20 1 week 14 More Info
Standard Plus Course 24 1 week 14 More Info
Intensive Course 30 1 week 14 More Info
Super-Intensive Course 40 1 week 14 More Info
Part-time 10 1 week 14 More Info
One to One Course 10, 20 or 30 1 week 1 More Info
Elective Course 10 1 week 14 More Info
**Standard Course/ TOEFL Exam Preparation Course 20 12 weeks 14 More Info
** Intensive / IELTS / TOEFL Exam prep 30 4weeks 14 More Info
*** Super Intensive English for Academic Purposes / University Pathways 9 4weeks 14 More Info

*1 บทเรียน = 45 นาที

**ยังไม่รวมค่าสอบ วันเริ่มเรียน: ทุกๆ 4 สัปดาห์ โดยประมาณ ***Placement Fee +$300

อายุขั้นต่ำ: 18 ปี; อายุ 16-17 ปี จำเป็นต้องมีใบอนุญาติจากผู้ปกครอง

การเรียนการสอน

เราได้พัฒนาวิธีการสอน จนประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับการเรียนภาษาของเรา : เราได้เปลี่ยนกระบวนการเรียนรู้ด้วยความตึงเครียด ให้เป็นประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเป็นธรรมชาติ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้เรายังมีความยืดหยุ่นในการเรียนการสอน เพื่อช่วยให้นักเรียนมีทักษะทางภาษาที่คืบหน้ามากที่สุด และในเวลาที่สั้นที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ เราเชื่อว่า การพูดคุยสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมชั้นเรียน จะช่วยให้นักเรียนซึมซับภาษาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และจดจำได้ขึ้นใจ เรียนรู้คำศัพท์จะเกิดขึ้นโดยตรงในการปฏิบัติ และรวมถึงการอภิปราย การตั้งคำถาม และการแสดงบทบาทสมมุติ

คุณสมบัติเด่นของอาจารย์ผู้สอน

อาจารย์ผู้สอนของเราทุกคนคือระดับมืออาชีพ และมีแรงจูงใจสูง และที่สอนในภาษาแม่ของพวกเขา และนอกจากในห้องเรียนแล้ว พวกเขายังมีความยินดีที่จะให้คำแนะนำนักเรียนที่เกี่ยวกับภาษา หรือตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมและการกีฬาท้องถิ่น ด้วยความเต็มใจ


ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่บอสตัน

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

เมื่อคุณสมัครเรียนภาษากับสถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลง เควจเจสพลัส ที่พักนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญซึ่งเราจัดไว้ให้เหมาะสมกับการมาเรียน ภาษาอังกฤษที่บอสตัน และให้สนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ ในที่พักที่แสนสบาย ซึ่งจะทำให้คุณอยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน

นอกจากการเรียนภาษาในห้องเรียนแล้ว ยังได้ฝึกฝนภาษาใหม่นี้ในชีวิตประจำวันกับคนอื่นๆที่ได้พบเจออีกด้วย

เราขอนำเสนอที่พักแบบโฮมสเตย์ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ใช้เวลาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้านที่เป็นคนท้องถิ่น หรือเพื่อนนักเรียนชาวต่างชาติที่พักอยู่ร่วมกัน

Accommodation Rooms Board Facilities Distance from school More Info
โฮมเตย์ Single HB (FB also available) เครื่องอำนวยความสะดวกพื้นฐาน 60 นาทีโดยรถประจำทาง More Info
College Single&Double room BB โทรศัพท์, ฟรี WiFi, บางห้องมีเคเบิ้ลทีวี, ที่ซักผ้าภายในตึก 30-35 นาทีโดยรถประจำทาง More Info
หมายเหตุ เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะรองรับนักเรียนเฉพาะที่พักตามที่ว่าง และนักเรียนจะเข้าที่พักได้วันอาทิตย์และออกวันเสาร์

รู้จักบอสตัน

จุดเด่นของบอสตัน

★★★★★     อาหารและเครื่องดื่ม
★★★★★     ชอปปิ้ง
★★★     ธรรมชาติและสันทนาการ
★★★☆☆     ชายหาด
★★★     วัฒนธรรม
★★★★     การเดินทาง

เที่ยวเมืองบอสตัน

บอสตั้น เมืองที่ขึ้นชื่อที่สุดในเรื่องการศึกษา มีกว่า 100 สถาบันฯ และ มหาวิทยาลัย รวมกันอยู่ภายในเมืองเดียว และเพราะเหตุนี้เอง บอสตั้นจึงได้ชื่อ “the Athens of America” นอกจากนั้นแล้ว เมืองบอสตั้นยังเต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ และ สิ่งแวดล้อมที่สวยงาม แหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่เราอยากแนะนำ:
  • Fenway Park – หนึ่งในกีฬายอดนิยมตลอดกาลของอเมริกาคือ เบสบอล และ Fenway Park ก็คือสนามแข่งที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศ พอกันกับแฟนกีฬาเบสบอลชาวบอสตั้นเลยทีเดียว เป็นการคุ้มค่าอย่างยิ่งที่จะยอม่ายเพื่อเข้าชมการแข่งขันของ Red Sox ในสนามแห่งนี้ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ค่อยคุ้นกับกีฬาบาสฯมากนัก แต่เมื่ออยู่ท่ามกลางแฟน 40,000 คน จะทำให้คุณตกหลุมรักมันเข้าจนได้
  • Copley Square – เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมบอสตั้นจะได้ทุกอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ห้องสมุดบอสตั้น หรือ Newbury Street, ถนนช้อปปิ้งสายสำคัญของเมือง และอย่าพลาดชมความงามของเมืองจากมุมสูงบนตึก Prudential building

สภาพภูมิศาสตร์ และสภาพอากาศ

บอสตั้นเป็นเมืองใหญ่ มีประชากรอยู่มาก และ เป็นเมืองหลวงของรัฐแมสซาชูเซต เนื่องจากมีพื้นที่เพียง 89.6 ตารางไมล์ ทำให้บอสตั้นเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นอันดับที่สี่ของประเทศ

บอสตั้นมีสภาพอากาศใกล้เคียงกับประเทศแถบยุโรป ฤดูใบไม้ผลิอากาศปบอุ่นและมีฝนเล็กน้อย ฤดูร้อนอากาศร้อนและชื้น  ฤดูใบไม้ร่วงอากาศเย็นสบาย และในฤดูหนาวก็หนาวจัดและมีเพียงบางครั้งเท่านั้น ถึงจะมีหิมะตก อุณหภูมิในฤดูหนาว ในช่วงที่หนาวที่สุดจะอยู่ที่ -6 องศาเซลเซียส และ ฤดูร้อนอยู่ที่ประมาณ 28 องศาเซลเซียส

วัฒนธรรม

บอสตั้นเป็นเมืองหนึ่งของอเมริกา ที่มีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของตัวเอง เห็นได้ชัดจากการที่บอสตั้นมีภาษาของตัวเอง ที่เรียกว่า Boston English ซึ่งเป็นผลมาจากการผสมผสานทางวัฒนธรรมเมื่อครั้งที่เกิดการอพยพย้ายถิ่นของคนยุโรปเข้ามา โดยเฉพาะชาวไอริช นอกจากภาษาแล้ว ยังมีอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเช่นกัน

กีฬา

ในมุมมองของคนทั่วโลกจะบอกว่า ชาวบอสตั้นหลงใหลในกีฬา พวกเขาภูมิใจกับทีมกีฬาทั้งนักกีฬาอาชีพ และ ทีมของสถาบันฯเป็นอย่างมาก มากกว่าเมืองไหนๆของอเมริกา

ชาวบอสตั้นมักเดินทางข้ามไปอีกฝั่งของอเมริกา เพื่อตามเชียร์การแข่งเบสบอลของทีม Boston Red Sox, เชียร์ New England Patriots แข่งฟุตบอล, เชียร์ Boston Celtics แข่งบาสเก็ตบอล, เชียร์ Boston Bruins แข่งฮ้อคกี้ และเชียร์ New England Revolution แข่งซ็อคเกอร์

ช้อปปิ้ง

ย่าน Black Bay เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่นิยมกันมากที่สุด มีทุกอย่างที่คุณต้องการที่นั่น นอกจากที่นี่แล้ว ยังมีที่ตัวเมือง และ ย่าน Theatre เป็นจุดที่น่าแวะไปชมเช่นกัน

ตัวอย่างกิจกรรมที่บอสตัน

  จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุุกร์ เสาร์ อาทิตย์
ตอนเช้า ทดสอบภาษา/บทเรียน บทเรียน บทเรียน บทเรียน บทเรียน    
กลางวัน พิพิธภัณฑ์ Fine Art   Soccer   อาหารกลางวัน ทัศนศึกษาเต็มวัน New York ทัศนศึกษาเต็มวัน Cape Cod
ตอนเย็น   บาสเก็ตบอล   ดูหนังรอบเย็น      
โปรดทราบ : กิจกรรมด้านบนเป็นเพียงตัวอย่าง ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้สภาพอากาศ และบางกิจกรรมอาจมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น จำนวน 10-50 $

ราคาและบริการ

ราคานี้รวม:
  • รายละเอียดราคาและบริการของโปรแกรม
  • ราคาเป็นกันเองและข้อเสนอสุดพิเศษ
  • เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองแห่งประวัติศาสตร์บอสตัน
เรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศกับกลิ่นไอเมืองเก่าที่สุดของอเมริกาได้ที่เมืองบอสตัน ด้วยราคาที่ไม่แพงด้วยบริการที่เรามอบให้ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกาและที่พักในเมืองบอสตัน นักเรียนสามารถตรวจสอบราคา ค่าเรียนภาษาอังกฤษที่บอสตันและที่พักตามระยะเวลาที่นักเรียนต้องการได้โดยง่ายโดยดูจากด้านล่างนี้

คำนวณค่าใช้จ่าย บอสตัน

คุณสามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์ (ยกเว้น ผู้เรียนที่มีความรู้ภาษาในระดับ beginners)

Checklist ค่าสมัครและค่าธรรมเนียมอื่นๆ

  •     ค่าเรียนตามที่สมัครไว้ - ค่าสมัครเรียนแบบไม่คืนเงิน: 150 USD
  •     ค่าที่พักตามที่สมัครไว้ - ค่าจัดหาที่พักแบบไม่คืนเงิน: 100 USD
  •     การสอบวัดระดับภาษาและประกาศนียบัตรรวมอยู่ในค่าเรียนแล้ว
  •     หนังสือเรียนสามารถเช่า (10 USD/ สัปดาห์, 50 USD ค่ามัดจำ) หรือซื้อได้ที่โรงเรียน
  •     หนังสือตอบรับเพื่อยื่นขอวีซ่ารวมอยู่ในค่าสมัครเรียนแล้ว
    หมายเหตุ:
    • เวลาเข้าที่พักระหวางเวลา 10:00 น. ถึง 20:00 น.
    • ในปี 2017 โรงเรียนปิดและงดการเรียนการสอนในวันหยุดเหล่านี้: 1 & 19 January, February 16, May 25, September 7, October 12, November 26+27+30, December 25+26+31, January 2017: 1
    • สำหรับคอร์สช่วงซัมเมอร์จะมีค่า surcharge
    เมื่อคุณเลือกหลักสูตรที่ต้องการเรียนได้แล้ว คุณสามารถทำการสมัครออนไลน์ได้โดยคลิกด้านบน ไม่ว่าจะเป็น หลักสูตรสำหรับบุคคลทั่วไป และหลักสูตรสำหรับเยาวชน หรือติตด่อเราในกรณีที่คุณไม่สามารถค้นหาคำตอบได้