ซัมเมอร์แคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล

The second largest city in Canada

แคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล
  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 14-17 ปี
  • ใหม่! เลือกทำกิจกรรมพิเศษได้ตามความสนใจสำหรับเยาวชน 18-21 ปี
  • เมืองใหญ่อันดับสองของแคนาดา
  • มีวัฒนธรรมแบบผสมผสาน

มอลทรีออลเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของแคนาดา และเป็นเมืองที่ใช้ 2 ภาษาที่ใหญ่ที่สุดของโลก ที่นี่มีบรรยากาสที่มีชีวิตชีวา และเป็นเมืองที่สวยงาม

มอลทรีออลเป็นเกาะอยู่ในแม่น้ำ St. Lawrence ซึ่งเป็นแม่น้ำขนาดใหญ่ ผู้คนที่มอลทรีออลพูดคล่องทั้ง 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ที่นี่มีชุมชนแบ่งตามเชื่อชาติอยู่ 80 ชุมชน มี 4 มหาวิทยาลัย ทำให้เห็นถึงวิถีชีวิตของมอลทรีออล

เมืองสร้างอยู่ล้อมรอบภูเขา และมีสวนมากมาย มีชุมชนที่น่าสนใจหลายแห่งเช่น ย่านตัวเมือง ย่านเมืองเก่า Mount Royal และ Island Parks  ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์ ร้านขายของเก่า ร้านเสื้อผ้าบูติค ร้านอาหารชั้นเยี่ยม ย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ และเมืองใต้ดิน the Underground City นักเรียนสามารถเลือกทานอาหารได้หลากหลาย เช่น เนื้อสัตว์รมควัน และอาหารเด่นประจำท้องถิ่น อย่าง poutine

เมือง นี้มีวัฒนธรรม เหมือนชาวยุโรป รวมทั้งสถาปัตยกรรม และงานเทศกาลนานาชาติ มอลทรีออลเป็นที่รู้จักว่าเป็นเมืองแห่งเทศกาล เนื่องจากจัดงานจำนวนมากในแต่ละปี ที่โด่งดังคือ งานเพลงแจส International Jazz Festival งานแสดงดอกไม้ไฟนานาชาติ งาน Canadian GrandPrix ซึ่งเป็นงานแข่งรถฟอมูล่า 1 แห่งเดียวในแคนาดา งานเทศกาลเหล่านี้ดึงดูดคนนับล้านคนจากทั่วโลก จะเห็นได้ว่าเมืองนี้อุทิศตัวในการเป็นศูนย์กลางศิลปะ ความงาม และความสนุกสนาน

มอลทรีออลจึงเป็นเมืองเหมาะสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ หรือภาษาฝรั่งเศส หรือจะเลือกเรียนทั้ง 2 ภาษาในเวลาเดียวกันก็ได้

หากคุณมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และสนใจการเรียนภาษาในต่างประเทศ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หลักสูตร  ภาษาสำหรับบุคคลทั่วไป 

ทำไมเลือกแคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล?

แคมป์ภาษาที่มอลทรีออลจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาฝรั่งเศสจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง ยังสามารถหลบหนีความวุ่นวายของตัวเมือง ออกไปหาธรรมชาติ หรือนั่งรถม้าชมเมืองไปตามถนนหินแบบเก่า ถึงแม้ว่าเดินทางอีกเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงแหล่งช้อปปิ้ง และ ไชน่า ทาวน์ ได้แล้ว

การเรียนภาษาฝรั่งเศสที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สป๊าคคาเฟ่มอลทรีออล


ซัมเมอร์แคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล

แคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล
  • อยู่ใจกลางเมืองมอลทรีออล
  • ตกแต่งสวยงาม อุปกรณ์ทันสมัย
  • กิจกรรมนอกห้องเรียนหลากหลาย

โรงเรียน ตั้งอยู่ใน อาคารทันสมัยใจกลางเมือง หัวมุมถนน Sherbrooke กับถนน Crescent แถวถนน Sherbrooke นี้เรียกว่า “The Golden Mile” ซึ่งเป็นย่านที่มีอาคารเก่าแก่ และที่อยู่อาศัยราคาแพง       

จีออส มอลทรีออล อยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ Montreal Museum of Fine Arts โรงแรม Ritz Carlton และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Holt Renfrew  ถนน Crescent เป็นหนึ่งในถนนที่นักท่องเที่ยวนิยมเป็นอย่างมาก ที่นี่เต็มไปด้วย บาร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และแกลลอรี่ศิลปะ ถนนนี้จะปิดเมื่อมีงานเทศกาลต่างๆ เช่น งาน Formula 1

สถาบันมี 13 ห้องเรียน คอมพิวเตอร์ พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องนั่งเล่น ครัว และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 250 คน

อาจารย์ผู้สอนถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำ ให้นักศึกษาประสบความสำเร็จ เราจึงมีการคัดสรรอาจารย์ผู้สอนอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องมีทั้งวุฒิการศึกษา, คุณสมบัติ, ประสบการณ์ รวมทั้งเข้าใจ และสามารถกระตุ้นนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์ผู้สอนของเรามีวิธีการสอนที่มีคุณภาพ, ได้ผล และมีความหลากหลาย ซึ่งนักศึกษาจะสนุกไปกับการเรียนภาษา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มี


ซัมเมอร์แคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล

แคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล
  • หลักสูตร Standard Course และ Intensive Course
  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 14-21 ปี
  • มอบประกาศนียบัตรรับรองผลการเรียน

แคมป์ ภาษาสำหรับเยาวชน มี 2 หลักสูตร คือ หลักสูตรมาตรฐาน - Semi-intensive Course  และ หลักสูตรแบบเข้มข้น - Intensive Course ให้เลือก เยาวชนที่ร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ภาษา ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้เด็กๆ ผ่อนคลาย และ เปิดรับความรู้ใหม่ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเลือกเรียนหลักสูตรใด นักเรียนจะมีเวลาว่าง มากพอสำหรับพูดคุยเล่นเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนต่างาติ ได้ท่องเที่ยว และทำกิจกรรมร่วมกัน อยู่เสมอ

นักเรียนจะได้ใช้ชีวิตตอลดทั้งวัน ด้วยการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการฟัง และ พูดกับเพื่อนและครูต่างชาติ พัฒนาการทางภาษาจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนนักเรียนเองยังแปลกใจ

แคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล

หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Course

  • 20 คาบเรียนต่อสัปดาห์
  • ประกอบด้วย: conversation, vocabulary, grammar, text-based work

หลักสูตรแบบเข้มข้น - Intensive Course

  • 30 คาบเรียนต่อสัปดาห์
  • เรียนเพิ่ม intensive cause อีก 2 คาบเรียน ตั้งแต่ 12.45 ถึง 14.30 น.
    (เวลาทำการของสถาบันอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งขึ้นอยู่แต่ละศูนย์การเรียน)

ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร

หลักสูตร

  Lessons per Week* Minimum Duration Group Size More Info
Standard Course 20 2 weeks 10 "More Info"
Intensive Course 30 1 week 10 "More Info"
Combination Course (English + French) 20 standard + 10 groups 1 week 10 More Info

คุณสามารถมั่นใจได้ว่า หลักสูตรของเราจะช่วยพัฒนาการพูด และการออกเสียงของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการอ่าน และคำศัพท์ต่าง ๆ เช่นกัน เนื้อหา และหัวข้อที่ใช่ประกอบการเรียนหลักสูตรมาตรฐานนั้นจะนำมาจากหนังสือพิมพ์และ นิตยสารซึ่งเป็นหัวข้อที่เหมาะสมกับระดับการเรียนของนักเรียน

ไม่เพียงแต่การเรียนในห้องสถาบันยังจัดงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับวัฒนธรรม ซึ่งไม่เพียงจะได้ฝึกฝนการเรียนภาษา แต่ยังได้สนุกไปกับประสบการณ์ใหม่ ๆเช่นกัน

นักเรียนของเราทุกคนจะต้องทำการทดสอบในคาบเรียนแรก เพื่อจัดระดับการเรียนให้เหมาะสมกับทักษะของผู้เรียนที่สุด โดยแต่ละระดับจะมีผู้เรียนระหว่าง 9-15 คน


ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

ที่พัก
  • School residence หรือ Homestay
  • รวมอาหาร 3 มื้อ
  • อาหารกลางวันเป็นข้าวกล่อง

หลักสูตรของเราเสนอแพคเกจรวมที่พัก

  • ห้องพักของโรงเรียน - School residence
  • พักกับครอบครัวท้องงถิ่น - Homestay

นอก จากนี้ทางโรงเรียนยังจัดกิจกรรมยามว่างไว้หลายรูปแบบ หาโอกาสไปเที่ยวชมเมืองต่างๆ สถานที่สำคัญก็มีให้ดูมากมาย คุณก็จะได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษไปในเวลาเดียวกัน เพลิดเพลินไปกับค่ายภาษาอังกฤษของคุณในประเทศแคนาดาและพบกับประสบการณ์ที่ น่าจดจำกับเพื่อนใหม่ของคุณ

ณ ที่พักของสถาบัน และ โฮมสเตย์ นักเรียนจะได้พักห้องเดี่ยวพร้อมอาหาร 3 มื้อ โดยมื้อเช้า และมื้อเย็นจะเตรียมไว้ให้ที่ที่พัก ส่วนมื้อกลางวันจะเป็นแบบแพ๊คไปทานข้างนอก

Accommodation Rooms Board Facilities Distance from school More Info
โฮมสเตย์ ห้องคู่ 3 มื้อ แบบชาวมอนทรีออล ปกติมีอินเตอร์เน็ต 45 นาทีโดยรถโดยสาร More Info
เรสซิเดนซ์ ห้องเดี่ยว 3 มื้อ แชร์ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ทีวี โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต 20 นาทีโดยการเดิน More Info
ที่แคมป์ภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชนในประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นอีกประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ คุณจะได้รวมวันหยุด กับกิจกรรมการเรียนภาษาที่น่าจดจำเข้าไว้ด้วยกัน โตรอนโต้ คือเมืองใหญ่ที่สุดของแคนาดา มีชีวิตชีวาในแบบของอเมริกันและอังกฤษผสมกัน และเป็นหนึ่งในเมืองที่ปลอดภัยที่สุดและสะอาดที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ

กิจกรรมนอกห้องเรียน

จุดเด่นของมอลทรีออล

★★★★★     อาหารและเครื่องดื่ม
★★★★★     ชอปปิ้ง
★★★     ธรรมชาติและสันทนาการ
★★★★★     ชายหาด
★★★★★     วัฒนธรรม
★★★★★     การเดินทาง

ที เมืองมอลทรีออล เรามีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบรอคุณอยู่ สนใจเรื่องราวทางวัฒนธรรมไหม? ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์ ร้านขายของเก่า และ แกลลอรี่ภาพศิลปะ ตั้งอยู่ในตัวเมือง ถ้าชอบอาหารและการช้อปปิ้ง ก็มีร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งให้เลือกเดินได้ทั่วเมือง และกิจกรรมสนุกๆ เช่นปาร์ตี้ของนักเรียนนานาชาติ จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

ช่วงวันหยุด เราได้จัดทีมงานพานักเรียนออกทัศนศึกษา เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของเมืองนี้ ไม่ว่าจะเป็น ที่ Island Parks, Mount Royal หรือ Old Montreal

มีกิจกรรม และเทศกาลจัดกันตลอดปีที่มอลทรีออล นักท่องเที่ยวกว่าล้านคนเดินทางมามอลทรีออลโดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน เพื่อชม การแสดงดนตรีแจ๊สนานาชาติ และการแข่งรถฟอมูล่าวัน ก็เป็นกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นของเมือง อีกหนึ่งงงานที่เริ่มต้นจากเทศกาลท้องถิ่น จนมาเป็นงานที่โด่งดังทั่วโลกคือ Just for Laughs Comedy Festival ทุกๆงานเป็นโอกาสที่จะได้พบปะเพื่อนใหม่ และได้ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกัน

 

หมายเหตุ: นักเรียนผู้ซึ่งเข้าร่วมค่ายเยาวชนตั้งแต่อายุ 18 ปี ถึง 21 ปี ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ สำหรับผู้เข้าร่วมค่ายเยาวชนผู้ซึ่งมีอายุ 17 ปี หรือน้อยกว่า ครูดูแลกลุ่มแนะนำให้นักเรียนกลุ่มนี้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ และปฏิบัติตามข้อกำหนดเวลาเข้าออกของสถาบันสอนภาษา

ตัวอย่างกิจกรรม

ตารางกิจกรรมนี้ คือตัวอย่างตารางกิจกรรม ตารางกิจกรรมมีความหลากหลาย ไม่เหมือนกันในแต่ละสัปดาห์

 
  Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sunday  
Morning 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons Full day trip to Mount Real Free Sunday  
Lunch break 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm      
Afternoon Welcome tour Olympic games Sports contest Sightseeing Tour Half day trip to Park Saint-Drapeau Free afternoon Full day trip to Mount Real Free Sunday  
Snack time 4-5pm 4-5pm 4-5pm 4-5pm 4-5pm      
Evening Welcome party Free evening Casino Party DVD night Bad taste party Free evening Free evening  
* อยากเพิ่มกิจกรรมสนุกๆกับโปรแกรม Intensive Leisure Program เพียง 50ยูโร ต่อสัปดาห์

ราคาและบริการ

ซัมเมอร์ภาษาฝรั่งเศส มอลทรีออล :
  • คุณภาพกับราคาที่จ่ายได้ หลักสูตรแคมป์ภาษาสำหรับน้องๆและเยาวชนกับบริการที่ครบวงจร
  • ให้บริการครบวงจร หลักสูตรและที่พัก
  • เปิดโลกว้างในแคนาดาเรียนรู้วัฒนธรรมและพัฒนาทักษะภาษาฝรั่งเศส
สมัครออนไลน์

เรียนภาษาฝรั่งเศสที่ Montreal เมืองที่มีความน่าตื่นเต้นสำหรับเด็กๆและเยาวชน ให้กับน้องๆที่ต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆในระหว่างช่วงปิดเทอม เราจัดราคาที่แสนเหมาะสม ถูกและคุ้มค่ากับการเรียนและท่องเที่ยวในเมืองที่สวยงามสไตล์แคนาเดี่ยน เรียนรู้วัฒนธรรม และแน่นอนกับภาษาของที่นี่ เรียนฝรั่งเศสที่มอลทรีออล

น้องๆ จะได้เรียนภาษาดยครูเจ้าของภาษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการสอน สามารถสื่อสารและให้ความคิดสร้างสรรค์ เหมาะกับสภาพแวดล้อมในชั้นเรียนได้ หลังเลิกเรียน เราจัดโปรแกรมที่แสนพิเศษที่นอกเหนือจากหลักสูตรการเรียนพวกเขา ที่พัก อาหารครบสามมื้อ พี่เลี้ยงดูแล ในเวลาว่างของพวกเขาพวกเขสามารถท่องเที่ยวในเมืองที่มีวัฒนธรรมของฝรั่งเศสและอังกฤษของแคนาดา

ตารางด้านล่างมีค่าเรียนและที่พักตามระะเวลา รวมทั้งบริการอย่างครบถ้วน พร้อมแล้วสมัครออนไลน์ได้โดยคลิ๊กที่แทบด้านบน

ราคาสำหรับโปรแกรมเยาวชน (U20 Program)

บริการรับ-ส่ง:
มีรถรับ-ส่งระหว่างสถาบันและ Montreal Trudeau International (YUL) รับเข้าในวันอาทิตย์ และส่งกลับในวันเสาร์ เวลา 14:00 – 20:00. หากต้องการรถรับส่งในเวลาอื่น กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ล่วงหน้า

หมายเหตุ ทางเราให้บริการรถรับส่งผู้เยาว์ที่เดินทางตามลำพัง ถ้าทางสายการบินอนุญาต จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 150 ดอลล่าร์แคนาดา ต่อเที่ยว

เมื่อคุณเลือกหลักสูตรที่เหมาะสมกับคุณได้แล้ว คุณสามารถสมัครออนไลน์ด้านบน สำหรับ โปรแกรมเยาวชน หรือ ติดต่อเรา หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคอร์สเรียน อีกทั้ง โปรแกรมสำหรับบุคคลทั่วไป เปิดให้บริการสำหรับนักเรียนอายุ 18 ปีขึ้นไป