ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค

แคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค
  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 14-21 ปี
  • ใหม่! เลือกทำกิจกรรมพิเศษได้ตามความสนใจสำหรับเยาวชน 18-21 ปี
  • โรงเรียนตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก
  • ศูนย์กลางธุรกิจของโลก

The Big Apple!

นิวยอร์คได้ชื่อว่า the Big Apple ที่นี่เป็นศูนย์กลางของความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ และศูนย์กลางการเงิน และธุรกิจของโลก

นิวยอร์คเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในการผลิตภาพยนตร์ที่น่าสนใจในแง่มุมต่างๆ เเละกิจกรรมมากมายรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการไปฟังเพลง ดูคอนเสริตท์ เล่นฟิตเนส และร้านอาหารที่เปิดบริการตลอด 24 ช.ม. 7 วันต่อสัปดาห์  ที่นี่คือศูนย์รวมแห่งแฟชั่น เครื่องประดับระดับไฮเอนท์ ฝีมือดีไซน์เนอร์ชื่อดังบนถนน Fifth Ave. ไปจนถึงเครื่องประดับหายากในย่าน Greenwich Village อาหารอร่อยในย่านไชน่าทาวน์ ไปจนถึงร้านสเต็กสุดหรูในย่าน Upper East ไปจนถึงคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ของนักร้องชื่อดัง ที่นี่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ

เมืองนี้มีผู้คนจากต่างวัฒนธรรม ต่างเชื้อชาติมาอยู่ร่วมกัน เกิดการผสมผสานของวัฒนธรรม ที่นี่จึงเหมาะสมสำหรับการเรียน และรู้จักเพื่อนใหม่ ฝึกฝนภาษาอังกฤษ และเรียนรู้วัฒนธรรมชาวอเมริกัน

เเละลิ้มลองอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ เช่น นิวยอร์คพิซซ่า ชีสเค้ก และขนมปังเบเก้อ เทพีเสรีภาพ จัตุรัสไทม์สแควร์ บรอดเวย์ เซ็นทรัลพาร์ค ทีมเบสบอลนิวยอร์คแยงกี พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ MOMA ย่านโซโห อีสวิลเลจ และถนน Fifth Ave. สิ่งเหล่านี้คือสถานที่ที่นักเรียนสามารถไปเยี่ยมชมในเวลาว่าง และหากอยากหลีกหนีจากเมืองใหญ่ นิวยอร์คก็มีชายหาด และสวนหลายแห่งที่สามารถไปพักผ่อนได้อีกด้วย

หากคุณมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และสนใจการเรียนภาษาในต่างประเทศ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หลักสูตร  ภาษาสำหรับบุคคลทั่วไป 

ทำไมเลือกแคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค?

แคมป์ภาษาที่นิวยอร์คจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ คุณสามารถหาทุกสิ่งที่ต้องการได้ที่นี่ เพลินเพลินกับการช้อปปิ้ง แวะไปเยี่ยมชมบรอดเวย์ หรือ แค่นั่งพักผ่อนกลางป่าคอนกรีต ความยิ่งใหญ่ของเมืองนี้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือนอยู่เสมอ

การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สป๊าคคาเฟ่นิวยอร์ค


ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค

แคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค
  • ตั้งอยู่ใจกลางเมือง
  • ตกแต่งแบบโมเดิร์น
  • มีกิจกรรมพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ

ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1886 จากสถาบันจะเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของสวนเมดิสันสแควร์พาร์ค the Flatiorn District และมิดทาวน์ ย่านที่สถาบันตั้งอยู่เป็ยย่านที่ดีที่สุดของมหานครนิวยอร์ค อาคารนี้ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง Bruce Price สร้างขึ้นโดยการผสมผสานระหว่าง หิน อิฐ ดินเผา เหล็ก และทองแดง เป็นสถาปัตยกรรมวิจิตรศิลป์แบบ Beaux Arts ที่มีรายละเอียดคลอบคลุมทั้งภายใน และภายนอก

สมบัติล้ำค่าอีกชิ้นหนึ่งอยู่ในบริเวณล๊อบบี้ มีจิตรกรรมฝาผนังที่วาดโดย ศิลปินชาวฝรั่งเศสท่มีชื่อเสียง Arthur  Brounet ปัจจุบันยังคงอยู่ในสภาพเดิม สถาบันตั้งอยู่ในใจกลางแมนฮัตตั้น เดินเพียง 5 นาทีไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน 28th Street และ 23rd Street และสวนเมดิสันสแควร์พาร์ค

12 ห้องเรียน  คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ครัว ห้องนั่งเล่น อุปกรณ์การเรียน สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 250 คน

อาจารย์ผู้สอนถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำ ให้นักศึกษาประสบความสำเร็จ เราจึงมีการคัดสรรอาจารย์ผู้สอนอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องมีทั้งวุฒิการศึกษา, คุณสมบัติ, ประสบการณ์ รวมทั้งเข้าใจ และสามารถกระตุ้นนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์ผู้สอนของเรามีวิธีการสอนที่มีคุณภาพ, ได้ผล และมีความหลากหลาย ซึ่งนักศึกษาจะสนุกไปกับการเรียนภาษา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มี


ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค

แคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค
  • หลักสูตร Standard English
  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 14-21 ปี
  • มอบประกาศนียบัตรรับรองผลการเรียน

แคมป์ ภาษาสำหรับเยาวชน หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Course เยาวชนที่ร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ภาษา ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้เด็กๆ ผ่อนคลาย และ เปิดรับความรู้ใหม่ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเลือกเรียนกลักสูตรใด นักเรียนจะมีเวลาว่าง มากพอสำหรับพูดคุยเล่นเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนต่างาติ ได้ท่องเที่ยว และทำกิจกรรมร่วมกัน อยู่เสมอ

นักเรียนจะได้ใช้ชีวิตตอลดทั้งวัน ด้วยการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการฟัง และ พูดกับเพื่อนและครูต่างชาติ พัฒนาการทางภาษาจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนนักเรียนเองยังแปลกใจ

แคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค

หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Course

  • 20 คาบเรียนต่อสัปดาห์
  • ประกอบด้วย: conversation, vocabulary, grammar, text-based work
หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Plus Course
  • 24 คาบเรียนต่อสัปดาห์
  • ประกอบด้วย: conversation, vocabulary, grammar, text-based work + 2 Work shop
ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร

หลักสูตร

  Lessons per Week* Minimum Duration Group Size More Info
Standard Course 20 2 weeks 15 max "More Info"
Standard Plus Course 24 2 weeks 15 max "More Info"

คุณ สามารถมั่นใจได้ว่า หลักสูตรของเราจะช่วยพัฒนาการพูด และการออกเสียงของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการอ่าน และคำศัพท์ต่าง ๆ เช่นกัน เนื้อหา และหัวข้อที่ใช่ประกอบการเรียนหลักสูตรมาตรฐานนั้นจะนำมาจากหนังสือพิมพ์และ นิตยสารซึ่งเป็นหัวข้อที่เหมาะสมกับระดับการเรียนของนักเรียน

ไม่เพียงแต่การเรียนในห้องสถาบันยังจัดงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับวัฒนธรรม ซึ่งไม่เพียงจะได้ฝึกฝนการเรียนภาษา แต่ยังได้สนุกไปกับประสบการณ์ใหม่ ๆเช่นกัน

นักเรียนของเราทุกคนจะต้องทำการทดสอบในคาบเรียนแรก เพื่อจัดระดับการเรียนให้เหมาะสมกับทักษะของผู้เรียนที่สุด โดยแต่ละระดับจะมีผู้เรียนระหว่าง 9-15 คน


ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

ที่พัก
  • School residence หรือ Homestay
  • รวมอาหาร 3 มื้อ
  • อาหารกลางวันเป็นข้าวกล่อง

หลักสูตรของเราเสนอแพคเกจรวมที่พัก

  • ห้องพักของโรงเรียน - School residence
  • พักกับครอบครัวท้องงถิ่น - Homestay

นอก จากนี้ทางโรงเรียนยังจัดกิจกรรมยามว่างไว้หลายรูปแบบ หาโอกาสไปเที่ยวชมเมืองต่างๆ สถานที่สำคัญก็มีให้ดูมากมาย คุณก็จะได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษไปในเวลาเดียวกัน เพลิดเพลินไปกับค่ายภาษาอังกฤษของคุณในประเทศแคนาดาและพบกับประสบการณ์ที่ น่าจดจำกับเพื่อนใหม่ของคุณ

Accommodation Rooms Board Facilities Distance from school More Info
เรสซิเดนซ์  Double roomFull Board แชร์ห้องน้ำ 60 นาที โดยรถโดยสาร More Info
โฮมสเตย์  Double roomFull Board แบบชาวนิวยอร์ค 60 นาที โดยรถโดยสาร More Info
College 22 Jun - 22 Aug     แชร์ห้องน้ำ 60 นาที โดยรถโดยสาร  
ที่พักของโรงเรียน และ โฮมสเตย์ นักเรียนจะได้พักห้องเดี่ยวพร้อมอาหาร 3 มื้อ โดยมื้อเช้า และมื้อเย็นจะเตรียมไว้ให้ที่ที่พัก ส่วนมื้อกลางวันจะเป็นแบบแพ๊คไปทานข้างนอก ที่แคมป์ภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชนในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ คุณจะได้มีวันหยุดเเละการเรียนภาษาในเวลาเดียวกัน
  • ช่วง high season ตั้งแต่ 21 มิถุนายน ถึง 22 สิงหาคม จะมีค่า surcharge $25 ต่อสัปดาห์สำหรับที่พัก
  • ช่วง high season ตั้งแต่ 21 มิถุนายน ถึง 22 สิงหาคม จะมีที่พักให้เลือกพักเป็น Homestay double room เท่านั้น

กิจกรรมนอกห้องเรียน

จุดเด่นของนิวยอร์ค

★★★★★     อาหารและเครื่องดื่ม
★★★★★     ชอปปิ้ง
★★★☆☆     ธรรมชาติและสันทนาการ
☆☆☆☆☆     ชายหาด
★★★★★     วัฒนธรรม
★★★★★     การเดินทาง

พูดถึงนิวยอร์ค ต้องนึกถึงตึกเอมไพร สเตจ, ฉายา บิ๊ก แอปเปิ้ล และ มหานครที่ไม่เคยหลับไหล…ไม่ว่าจะเรียกว่าอะไร นิวยอร์คก็มีมนต์เสน่ห์ น่าค้นหา และ เหมาะกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมายที่นี่ ตลอด 24 ชั่วโมง ใน 7 วัน และกิจกรรมสนุกๆ เช่นปาร์ตี้ของนักเรียนนานาชาติ จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ช่วงวันหยุด เราได้จัดทีมงานพานักเรียนออกทัศนศึกษา เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของเมืองนี้ ไม่ว่าจะเป็น ที่ Chinatown, Times Square หรือ Central Park อันโด่งดัง นิวยอร์ค เป็นเมืองของธุรกิจดนตรี สื่อสิงพิมพ์ โฆษณา การเงิน และ โทรทัศน์ เราจึงมักได้ร่วมงานแสดงดนตรีอยู่ตลอดทั้งปี และงานรื่นเริงอย่างอื่นอีกมาก ทุกๆงานเป็นโอกาสที่จะได้พบปะเพื่อนใหม่ และได้ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกัน   หมายเหตุ: นักเรียนผู้ซึ่งเข้าร่วมค่ายเยาวชนตั้งแต่อายุ 18 ปี ถึง 21 ปี ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ สำหรับผู้เข้าร่วมค่ายเยาวชนผู้ซึ่งมีอายุ 17 ปี หรือน้อยกว่า ครูดูแลกลุ่มแนะนำให้นักเรียนกลุ่มนี้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ และปฏิบัติตามข้อกำหนดเวลาเข้าออกของสถาบันสอนภาษาตัวอย่างกิจกรรมตารางกิจกรรมนี้ คือตัวอย่างตารางกิจกรรม ตารางกิจกรรมมีความหลากหลาย ไม่เหมือนกันในแต่ละสัปดาห์
  Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sunday
Morning 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons   Free Sunday
Lunch break 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm Full day excursion  
Afternoon Welcome tour Sightseeing Tour American Museum of Natural History Half day trip to China Town Free Afternoon to Coney Island Free Sunday
Snack time 4-5pm 4-5pm 4-5pm 4-5pm 4-5pm or Bronx Zoo*  
Evening Welcome party visit Statue Liberty* Rockefeller Centre* Hudson River* Hawaiian party or departure Free evening

ราคาและบริการ

ซัมเมอร์ภาษาอังกฤษ นิวยอร์ค:
  • คุณภาพกับราคาที่จ่ายได้ หลักสูตรแคมป์ภาษาสำหรับน้องๆและเยาวชนกับบริการที่ครบวงจร
  • ซัมเมอร์อิงลิชแคมป์ที่นิวยอร์ค พร้อมที่พักและอาหาร 3 มื้อ กิจกรรมและเที่ยวชมเมือง
สมัครออนไลน์

เราสามารถทำให้การเรียนภาษาอังกฤษสนุกมากขึ้นและน่าตื่นเต้นสำหรับเด็กและเยาวชน โดยให้น้องๆได้เข้าร่วมค่ายภาษาอังกฤษในมหานครนิวยอร์ก กับราคาที่โดนใจคุณที่มอบให้ทั้งที่พักและโปรแกรมนันทนาการ ความฝันของน้องๆ ที่อยากมีประสบการณ์ในเมืองมหานครนิวยอร์ก เมืองแห่งอิสระภาพสามารถเป็นจริงขึ้นมาได้ ไม่เพียงแค่นี้น้องๆ ยังได้เรียนภาษาและได้พักกับบ้านที่ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันด้วย คุณค่าในการเรียนนี้โดยเฉพาะความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษได้เหมือนเจ้าของภาษา!

ใช้ตารางด้านล่างเพื่อเช็คค่าใช้จ่ายและบริการของเรา พร้อมสมัครออนไลน์ได้โดยคลิ๊กที่แทบด้านบนค่ะ

ราคาสำหรับโปรแกรมเยาวชน (U20 Program)

บริการรับ-ส่ง:
มีรถรับ-ส่งระหว่างสถาบันและ John F. Kennedy Airport (JFK) หรือ La Guardia (LGA) เวลา 09:00 และ 21:00. หากต้องการรถรับส่งในเวลาอื่น กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ล่วงหน้า

หมายเหตุ ทางเราให้บริการรถรับส่งผู้เยาว์ที่เดินทางตามลำพัง ถ้าทางสายการบินอนุญาต จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 150 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว 



เมื่อคุณเลือกหลักสูตรที่เหมาะสมกับคุณได้แล้ว คุณสามารถสมัครออนไลน์ด้านบน สำหรับ โปรแกรมเยาวชน หรือ ติดต่อเรา หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคอร์สเรียน อีกทั้ง โปรแกรมสำหรับบุคคลทั่วไป เปิดให้บริการสำหรับนักเรียนอายุ 18 ปีขึ้นไป