สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่มอลทรีออล

สปร๊าคคาเฟ่มอลทรีออล
  • เมืองใหญ่อันดับสองของแคนาดา
  • เป็นเมืองที่สวยงาม
  • มีวัฒนธรรมแบบผสมผสาน
มอลทรีออลเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของแคนาดา และเป็นเมืองที่ใช้ 2 ภาษาที่ใหญ่ที่สุดของโลก ที่นี่มีบรรยากาสที่มีชีวิตชีวา และเป็นเมืองที่สวยงาม มอลทรีออลเป็นเกาะอยู่ในแม่น้ำ St. Lawrence ซึ่งเป็นแม่น้ำขนาดใหญ่ ผู้คนที่มอลทรีออลพูดคล่องทั้ง 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ที่นี่มีชุมชนแบ่งตามเชื่อชาติอยู่ 80 ชุมชน มี 4 มหาวิทยาลัย ทำให้เห็นถึงวิถีชีวิตของมอลทรีออล เมืองสร้างอยู่ล้อมรอบภูเขา และมีสวนมากมาย มีชุมชนที่น่าสนใจหลายแห่งเช่น ย่านตัวเมือง ย่านเมืองเก่า Mount Royal และ Island Parks  ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์ ร้านขายของเก่า ร้านเสื้อผ้าบูติค ร้านอาหารชั้นเยี่ยม ย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ และเมืองใต้ดิน the Underground City นักเรียนสามารถเลือกทานอาหารได้หลากหลาย เช่น เนื้อสัตว์รมควัน และอาหารเด่นประจำท้องถิ่น อย่าง poutine
เมืองนี้มีวัฒนธรรมเหมือนชาวยุโรป รวมทั้งสถาปัตยกรรม และงานเทศกาลนานาชาติ มอลทรีออลเป็นที่รู้จักว่าเป็นเมืองแห่งเทศกาล เนื่องจากจัดงานจำนวนมากในแต่ละปี ที่โด่งดังคือ งานเพลงแจส International Jazz Festival งานแสดงดอกไม้ไฟนานาชาติ งาน Canadian GrandPrix ซึ่งเป็นงานแข่งรถฟอมูล่า 1 แห่งเดียวในแคนาดา งานเทศกาลเหล่านี้ดึงดูดคนนับล้านคนจากทั่วโลก จะเห็นได้ว่าเมืองนี้อุทิศตัวในการเป็นศูนย์กลางศิลปะ ความงาม และความสนุกสนาน มอลทรีออลจึงเป็นเมืองเหมาะสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ หรือภาษาฝรั่งเศส หรือจะเลือกเรียนทั้ง 2 ภาษาในเวลาเดียวกันก็ได้

ทำไมเลือกเรียนภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล?

เรียนภาษาที่มอลทรีออลจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาฝรั่งเศสจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง ยังสามารถหลบหนีความวุ่นวายของตัวเมือง ออกไปหาธรรมชาติ หรือนั่งรถม้าชมเมืองไปตามถนนหินแบบเก่า ถึงแม้ว่าเดินทางอีกเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงแหล่งช้อปปิ้ง และ ไชน่า ทาวน์ ได้แล้ว

การเรียนภาษาฝรั่งเศสที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สป๊าคคาเฟ่มอลทรีออล


สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่มอลทรีออล

สปร๊าคคาเฟ่มอลทรีออล
  • อยู่ใจกลางเมืองมอลทรีออล
  • ตกแต่งสวยงาม อุปกรณ์ทันสมัย
  • กิจกรรมนอกห้องเรียนหลากหลาย

บรรยากาศภายในสถาบัน

ภายในสถาบันของเราประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้:
  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ

สื่อการเรียนการสอน

สถาบันมี 13 ห้องเรียน คอมพิวเตอร์ พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องนั่งเล่น ครัว และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 250 คน

อาจารย์ผู้สอนถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำ ให้นักศึกษาประสบความสำเร็จ เราจึงมีการคัดสรรอาจารย์ผู้สอนอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องมีทั้งวุฒิการศึกษา, คุณสมบัติ, ประสบการณ์ รวมทั้งเข้าใจ และสามารถกระตุ้นนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์ผู้สอนของเรามีวิธีการสอนที่มีคุณภาพ, ได้ผล และมีความหลากหลาย ซึ่งนักศึกษาจะสนุกไปกับการเรียนภาษา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มี

สถานที่ตั้งของสถาบัน

โรงเรียนตั้งอยู่ในอาคารทันสมัยใจกลางเมือง หัวมุมถนน Sherbrooke กับถนน Crescent แถวถนน Sherbrooke นี้เรียกว่า “The Golden Mile” ซึ่งเป็นย่านที่มีอาคารเก่าแก่ และที่อยู่อาศัยราคาแพง        จีออส มอลทรีออล อยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ Montreal Museum of Fine Arts โรงแรม Ritz Carlton และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Holt Renfrew  ถนน Crescent เป็นหนึ่งในถนนที่นักท่องเที่ยวนิยมเป็นอย่างมาก ที่นี่เต็มไปด้วย บาร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และแกลลอรี่ศิลปะ ถนนนี้จะปิดเมื่อมีงานเทศกาลต่างๆ เช่น งาน Formula 1

กิจกรรมพิเศษ

นักเรียนที่เลือกเรียนที่เมืองมอนทรีออลจะได้เข้าร่วมกิจกรรมหลายอย่าง อย่างเช่น canoeing เล่นสกี หรือกิจกรรมทางน้ำ นี่คือกิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ

ดูข้อมูลการท่องเที่ยว มอนทรีออล เพิ่มเติมที่นี่

เจ้าหน้าที่ของเราที่มอนทรีออลยินดีที่จะช่วยดูแลเรื่องกิจกรรมต่างๆ และแน่นอนว่าที่โรงเรียนเรามีการจัดโปรแกรมทัวร์เพื่อพานักเรียนท่องเที่ยวในเมืองมอนทรีออลอีกด้วย เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ ดูหนังรอบดึก และได้สร้างความสัมพันธ์ ทำความรู้จักเพื่อนใหม่จากทั่วโลก


เรียนภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล

เรียนภาษาฝรั่งเศส

ในวันแรกของหลักสูตรภาษาฝรั่งเศส นักเรียนจะทำการการทดสอบภาษาก่อน จากนั้นจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน หลักสูตรภาษาอังกฤษจะมีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่เปิดเรียนในช่วงวันหยุดราชการ เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนแต่ละคนจะได้รับใบรับรอง ระบุจำนวนบทเรียน และระดับภาษาที่เรียน

หลักสูตรของเรา

สถาบัน Sprachcaffe Languages Plus ที่มอลทรีออลจัดเตรียมหลักสูตรภาษาฝรั่งเศสสำหรับผู้สนใจเรียนภาษาทุกระดับ จากผู้เริ่มต้นเรียนไปจนถึงผู้เรียนระดับสูง คุณสามารถลงสมัคร และเลือกระยะเวลา หรือความเข้มข้นของหลักสูตรได้ตามความชอบ สถาบันมีหลักสูตรระยะสั้นๆ แค่สองสามอาทิตย์ และหลักสูตรระยะยาว เป็นเวลาหลายๆเดือน

สถาบันเสนอหลักสูตรภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล ตาตารางข้างล่าง

หลักสูตรภาษาฝรั่งเศส

  Lessons per Week* Minimum Duration Group Size More Info
Standard Course 20 1 week 14 More Info
Intensive Course 30 1 week 14 More Info
Super Intensive Course 40 1 week 14 More Info
One to One Course 10, 20 or 30 1 week 1 More Info
Combination Course (English + French) 20 standard + 10 groups 1 week 10 More Info

*1 บทเรียน = 45 นาที

อายุขั้นต่ำ: 18 ปี; อายุ 16-17 ปี จำเป็นต้องมีใบอนุญาติจากผู้ปกครอง


ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มอลทรีออล

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
  • มีที่พักหลายประเภทให้เลือก
  • เปิดโอกาสให้ได้พูดคุยกับคนท้องถิ่นและเพื่อนต่างชาติ
  • โฮมสเตย์ หรือ เรสซิเดนซ์
เมื่อคุณสมัครเรียนภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล กับสถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส จะมีที่พักให้เลือกหลายประเภท ซึ่งเราจัดไว้ให้เหมาะสมกับการมาเรียนภาษาที่มอลทรีออล และให้สนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ ในที่พักที่แสนสบาย ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกได้ตามความสะดวก ที่ซึ่งจะทำให้คุณอยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน นอกจากการเรียนภาษาในห้องเรียนแล้ว ยังได้ฝึกฝนภาษาใหม่นี้ในชีวิตประจำวันกับคนอื่นๆที่ได้พบเจออีกด้วย ที่พักทุกๆประเภทของเรา เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ใช้เวลาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้านที่เป็นคนท้องถิ่น หรือเพื่อนนักเรียนชาวต่างชาติที่พักอยู่ร่วมกัน เลือกที่พักแบบที่ คุณต้องการได้จากประเภทที่พักด้านล่างนี้:
Accommodation Rooms Board Facilities Distance from school More Info
อพาร์ทเม้นท์ Single & Double Self-catering Shared kitchen, living room, bathroom, laundry room, computer, phone & TV 10 mins by public transport More Info
โฮมสเตย์ Single & Double HB (FB also possible) Typical of destination (Internet usually included) 30-40 mins by public transport More Info
หมายเหตุ: เข้าที่พักวันอาทิตย์และออกจากที่พักวันเสาร์

รู้จักมอลทรีออล

จุดเด่นของมอลทรีออล

★★★★★     อาหารและเครื่องดื่ม
★★★★★     ชอปปิ้ง
★★★     ธรรมชาติและสันทนาการ
★★★★★     ชายหาด
★★★★★     วัฒนธรรม
★★★★★     การเดินทาง

เที่ยวเมืองมอลทรีออล

สถาบันสอนภาษาสปร๊าคคาเฟ่ แลงเควสเจสพลัส ตั้งอยู่ในอาคารทันสมัยใจกลางเมือง หัวมุมถนน Sherbrooke กับถนน Crescent แถวถนน Sherbrooke นี้เรียกว่า "The Golden Mile" ซึ่งเป็นย่านที่มีอาคารเก่าแก่ และที่อยู่อาศัยราคาแพง อยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ Montreal Museum of Fine Arts โรงแรม Ritz Carlton และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Holt Renfrew ถนน Crescent เป็นหนึ่งในถนนที่นักท่องเที่ยวนิยมเป็นอย่างมาก ที่นี่เต็มไปด้วย บาร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และแกลลอลี่ศิลปะ ถนนนี้จะปิดเมื่อมีงานเทศกาลต่างๆ เช่น งาน Formula 1

มีหลายอย่างน่าทำ เมื่อมาอยู่ที่มอลทรีออล เช่น กีฬาฤดูหนาว ช้อปปิ้ง เดินตลาด ชมพิพิธภัณฑ์ ท่องเที่ยวผจญภัย หรือแม้แต่พักผ่อนสบายๆ เราอยากแนะนำสถานที่บางแห่งซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองนี้:

  • Crescent Street: ส่วนนี้ของเมืองมีความหลากหลายมาก ทั้งแกลลอรี่ คาเฟ่ ร้านอาหาร และ บาร์ ทำให้เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมา เนื่องจากมีกิจกรรมสำคัญหลายอย่างจัดขึ้นที่นี่ตลอดทั้งปี เช่น Formula 1 Weekend เป็นต้น
  • Old Montreal: สถาปัตยกรรม และ ถนนหินแบบเก่าของมอลทรีออล ยังคงได้รับการอนุลักษณ์ไว้ วิธีหนึ่งที่สามารถชื่นชมความงามของเมืองเก่านี้ได้คือ นั่งรถม้าที่เลื่อนไปอย่างช้า
  • Montreal Bike Fest: กิจกรรมใหญ่ของนักปั่นเกิดขึ้นตลอดสัปดาห์ของ Mountain Bike Fest โดยเฉพาะในการแข่งรอบตัดสิน จะมีนักปั่นกว่า11,000 คัน ร่วมกิจกรรมรอบค่ำ ตามมาด้วย Tour de l’Île de Montréal ซึ่งจะมีผู้เข้าร่วมกว่า 30,000 คนทุกปี นับเป็นการแข่งจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ
เรายินดีแนะนำการเดินทาง การใช้ชีวิตในฤดูหนาวที่มอนทรีออล การขอวีซ่าและข้อมูลอื่นๆทั่วไป

สภาพภูมิศาสตร์ และสภาพอากาศ

มอลทรีออล เป็นเมืองใหญ่อันดับสองของแคนาดา และมีทำเลเป็นเกาะใน St. Lawrence River, เมืองควีเบค ทางตะวันออกของแคนาดา มอลทรีออลเองนั้นห่างจากเมืองอ๊อตตาว่าเพียง 190 กิโลเมตร, 275 กม. จากควีเบค ซิตี้ , 550 กม. จากโตรอนโต้ และ 625 กม. จากนิวยอร์ค

อากาศในมอลทรีออลหน้าร้อน อุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 26°C (79°F) - 16°C (61°F) ในหน้าหนาวอากาศหนาวจัด หิมะตกและลมแรง อุณหภูมิประมาณ -5°C (23°F) - -13°C (9°F) ส่วนในฤดูใบไม้ผลิและใบไม้ร่วงอากาศสบาย แต่มักมีโอกาสที่อากาศจะเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ

วัฒนธรรม

มอลทรีออลได้ชื่อว่า เมืองวัฒนธรรมของแคนาดา การผลิตรายการโทรทัศน์ภาษาฝรั่งเศส รายการวิทยุ โรงละคร ภาพยนตร์ สื่อ และ สิ่งพิมพ์ต่างๆ พบเห็นได้ทั่วไปที่นี่ แน่นอนว่า ความที่มอลทรีออลเป็นเมืองที่ใช้ภาษาฝรังเศสเป็นหลัก ทำให้เกิดวัฒนธรรมแบบผสมขึ้นที่นี่

เมืองนี้ดำเนินไปท่ามกลางเสียงดนตรีแจ๊ส ศิลปะ โรงละคร การแสดงดนตรี และ เต้นรำ โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน กลางเมืองจะมีการจัดขบวนพาเหรด และกิจกรรมรื่นเริง กิจกรรมหนึ่งที่จัดอย่างยิ่งใหญ่คืองาน Just for Laughs ที่รวมเอากิจกรรมสนุกๆไว้ด้วยกัน

นอกจากกิจกรรมรื่นเริงที่จัดขึ้นตลอดปีแล้ว ยังมีกิจกรรมทางศาสนาอีกมาก เมือลมอทรีออลมีโบสถ์เรียงรายอยู่ทั่ว จนได้ชื่อว่า เมืองร้อยหอระฆัง ปรากฏในข้อเขียนของ Mark Twain ว่า "This is the first time I was ever in a city where you couldn't throw a brick without breaking a church window.”

ช้อปปิ้ง

มอลทรีออลจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง ทั้งตลาด ร้านค้า ห้าง และแม้แต่ร้านเล็กๆของชาวบ้าน

ที่นี่มีของน่าสนใจหลายอย่าง แต่ที่ไม่ควรพลาดคือน้ำหอมและอัญมณี ในเมืองนี้เป็นที่รู้กันว่า มีร้านค้าเสื้อผ้าเล็กๆ แต่มีคุณภาพระดับโลก และรอให้บริการอย่างยอดเยี่ยมมาก

ถ้ายังไม่เต็มอิ่ม เราขอแนะนำที่ชอ้ปปิ้งที่เป็นที่นิยมอื่นๆได้แก่: Herbrooke Street, Greene Avenue, Sherbrooke Street, Old Montreal, และ  Place Ville Marie

ห้ามพลาด! กับแคนาดาในฤดูหนาว

มาร่วมค้นหาประเทศแคนาดาในฤดูหนาวกับเรา ซึ่งคุณจะสนุกไปกับการเล่นสกี, สโนว์บอร์ด, ไอซ์สเก็ต และกิจ
กรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งคุณไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด


ราคาและบริการ

ราคานี้รวม:
  • หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสและที่พักในเมืองมอลทรีออล
  • เมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐควิเบก
  • รายละเอียดราคาและบริการสุดพิเศษของโปรแกรมบุคคลทั่วไป

เรียนภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออล มอนทรีออลยังเป็นเมืองใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ที่มีประชากรพูดภาษาฝรั่งเศสมากที่สุดในโลกรองจากปารีสและหลักสูตรการสอนภาษาฝรั่งเศสในเมืองมอลทรีออลในราคาที่คุณจ่ายได้

นักเรียนสามารถตรวจสอบราคา ค่าเรียนภาษาฝรั่งเศสที่มอลทรีออลและที่พักตามระยะเวลาที่นักเรียนต้องการ ได้โดยราคาและบริการที่เรามอบให้นักเรียนไม่สามารถหาได้จากที่อื่น

คำนวณค่าใช้จ่าย มอลทรีออล

ค่าสมัครและค่าธรรมเนียมอื่นๆ :

  • ค่าสมัคร 150 CAD (non-refundable) 
  • ค่าจัดหาที่พัก 200 CAD (non-refundable)
  • จดหมายตอบรับสำหรับขอวีซ่า (Letter of Acceptance) รวมอยู่ในค่าสมัครแล้ว
  • การทดสอบก่อนเรียนและใบประกาศนียบัตรได้ถูกรวมไว้แล้ว
  • หนังสือสามารถยืมเรียนได้ที่โรงเรียน ในกรณีที่ต้องการซื้อหนังสือเรียนก็สามารถติตด่อขอซื้อได้ที่โรงเรียนเช่นเดียวกัน

 

หมายเหตุ: สถาบันจะปิดทำการในวันหยุดราชการดังนี้ 01.01., 21.04., 19.05., 24.06., 01.07., 01.09., 13.10., 25-26.12.2017
เมื่อคุณเลือกหลักสูตรที่ต้องการเรียนได้แล้ว คุณสามารถทำการสมัครออนไลน์ได้โดยคลิกด้านบน ไม่ว่าจะเป็น หลักสูตรสำหรับบุคคลทั่วไป และหลักสูตรสำหรับเยาวชน หรือติตด่อเราในกรณีที่คุณไม่สามารถค้นหาคำตอบได้