เรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส

เรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส
  • Hollywood
  • Disneyland
  • Laguna Beach
 

ลอสแองเจลิส เป็นเมืองที่มีครบทุกอย่าง! ที่นี่มีวัฒนธรรมที่น่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สถานที่ช้อปปิ้งและสภาพอากาศที่ดีจึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก คุณจะมีความสุขกับการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hollywood, Beverly Hills, Hermosa Beach, Laguna Beach, Rodeo Drive, Melrose Avenue, Dodger Stadium, Disneyland, Santa Monica, LA Stadium, Malibu และ Universal Studios

ลอสแองเจลิสนี้ เป็นเมืองที่เป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียง ดาราฮลิวู้ด คนดังมากมาย มาท่องเที่ยวที่นี่ นักท่องเที่ยวต่างชื่นชมลอสแองเจลิสนั้นเป็นเมืองที่ไม่เหมือนสถานที่อื่นใดในโลก ที่นี่เป็นเมืองที่คึกคักตลอดเวลา ผู้้คนที่นี่ให้การต้อนรับคนทุกเชื้อชาติ ทุกวัฒนธรรม เเละเป็นสถานทที่ให้คุรได้ค้นหาสิ่งใหม่ที่คุณไม่สามารถเจอที่ไหนได้อีก

 

สมัครเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศได้ ลอสแองเจลิสเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมและมีชื่อเสียง อาหารเลิสรส และการชอปปิ้ง คุณจะได้เพลิดเพลินอย่างไม่มีที่สิ้นสุดในการเลือกสถานที่ท่องเที่ยว คุณสามารถสัมผัสความรู้สึกที่น่าทึ่งของเมือง และเรียนภาษาอยู่ใน Los Angeles เรามีหลักสูตรภาษาอังกฤษมาตรฐานสำหรับทุกระดับภาษาและสอนโดยครูผู้เป็นเจ้าของภาษา

ทำไมเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส?

เรียนภาษาที่ลอสแองเจลิสจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง คุณจะได้สนุกไปกับการเรียนรู้ความเป็นอยู่ วัฒนธรรม กีฬา ธรรมชาติ และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ของคนที่นี่

การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สป๊าคคาเฟ่ลอสแองเจลิส


สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่ลอสแองเจลิส

สปร๊าคคาเฟ่ลอสแองเจลิส
  • ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด
  • อาจารย์ผู้สอนเป็นเจ้าของภาษา และเป็นมืออาชีพ
  • มีกิจกรรมพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ

บรรยากาศภายในสถาบัน

เรามีหลักสูตรที่หลากหลายภายในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส โรงเรียนตกแต่งไว้อย่างทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเรามีสถานที่ๆ สำหรับนักเรียน:

  • เค้าเตอร์ต้อนรับ
  • 11 ชั้นเรียน
  • ห้องคอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ตไฮสปีด
  • ห้องทานอาหาร

สถานที่ตั้งของสถาบัน

โรงเรียนของเราที่ Los Angeles ที่ South Bay ตั้งอยู่ในเมืองที่ปลอดภัยที่สุดของลอสแองเจลิส และอีกวิทยาเขตที่ Torrance โรงเรียนเราตั้งอยู่ไหมไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียง เช่น Hollywood, Beverly Hills, Hermosa Beach, Laguna Beach, Rodeo Drive, Melrose Avenue, Dodger Stadium, Disneyland, Santa Monica, LA Stadium, Malibu และ Universal Studios

โรงเรียนเราลอสแองแเจลิสได้สอนนักเรียนที่มาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Argentina, Brazil, Colombia, Thailand, France, Germany, Italy, Korea, Mexico, Peru, Russia, Saudi Arabia, Spain, Turkey, Venezuela และประเทศอื่นๆ อีกมาหมาย

กิจกรรมพิเศษ

ที่เมืองลอสแองเจลิส เรามีกิจกรรมมากมายรอคุณอยู่ สถาบันของเรายินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมนอกห้องเรียน เเละจัดกิจกรรมไว้สำหรับนักเรียน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวรอบเมือง เที่ยวชมพิิพิธภัณฑ์ และ โรงภาพยนตร์ รวมทั้งกิจกรรมดูหนังร่วมกัน เป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะเพื่อนต่างชาติ

เรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส

เรียนภาษาอังกฤษ

ในวันแรกของหลักสูตรภาษาอังกฤษ นักเรียนจะทำการการทดสอบภาษาก่อน จากนั้นจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน หลักสูตรภาษาอังกฤษจะมีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่เปิดเรียนในช่วงวันหยุดราชการ เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนแต่ละคนจะได้รับใบรับรอง ระบุจำนวนบทเรียน และระดับภาษาที่เรียน

หลักสูตรของเรา

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแบบมาตรฐาน, หลักสูตรแบบเข้ม, หลักสูตรตัวต่อตัว หรือจะเป็นหลักสูตรอื่น ๆ สถาบันของเรามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทาง สถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ

หลักสูตรภาษาอังกฤษ

  Lessons per Week* Minimum Duration Group Size More Info
Standard Course 20 1 week 14 More Info
Standard Plus Course 24 1 week 14 More Info
Intensive Course 30 1 week 14 More Info
Super-Intensive Course 40 1 week 14 More Info
Part-time 10 1 week 14 More Info
One to One Course 10, 20 or 30 1 week 1 More Info
Elective Course 10 1 week 14 More Info
**Standard Course/ TOEFL Exam Preparation Course 20 12 weeks 14 More Info
** Intensive / IELTS / TOEFL Exam prep/ University Pathways 30 4 week 14 More Info
***Super Intensive English for Academic Purposes / University Pathways 40 9weeks 14 More Info

Study Club จะเป็นโปรแกรมใหม่ที่ทางสถาบันเพิ่มเติมให้นักเรียนในปี 2019 โดยจะเป็นระยะเวลา 2 บทเรียน หรือ 1.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ฟรี ซึ่ง รวมอยู่ในทุกหลักสูตรที่นักเรียนเลือกเรียน นักเรียนสามารถใช้เวลาตรงส่วนนี้ พูดคุยกับครูผู้สอนให้ช่วยสอน ให้คำแนะนำในส่วนของการบ้าน และอื่นๆ รวมทั้ง Resume ในการสมัครงาน ซึ่งครูของทางเราจะช่วยนักเรียนในการ รีวิว และแนะนำการเขียนทางด้านภาษา ไวยกรณ์ และอื่นๆ

*1 บทเรียน = 45 นาที

**ยังไม่รวมค่าสอบ  วันเริ่มเรียน: ทุกๆ 4 สัปดาห์ ***Placement Fee +$300

*อายุขั้นต่ำ: 18 ปี; อายุ 16-17 ปี จำเป็นต้องมีใบอนุญาติจากผู้ปกครอง

เตรียมสอบ TOEFL ที่ลอสแองเจลิส

Exam Course Starting Dates 2019: ทุก 4 สัปดาห์

การเรียนการสอน

เราได้พัฒนาวิธีการสอน จนประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับการเรียนภาษาของเรา : เราได้เปลี่ยนกระบวนการเรียนรู้ด้วยความตึงเครียด ให้เป็นประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเป็นธรรมชาติ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้เรายังมีความยืดหยุ่นในการเรียนการสอน เพื่อช่วยให้นักเรียนมีทักษะทางภาษาที่คืบหน้ามากที่สุด และในเวลาที่สั้นที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ เราเชื่อว่า การพูดคุยสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมชั้นเรียน จะช่วยให้นักเรียนซึมซับภาษาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และจดจำได้ขึ้นใจ เรียนรู้คำศัพท์จะเกิดขึ้นโดยตรงในการปฏิบัติ และรวมถึงการอภิปราย การตั้งคำถาม และการแสดงบทบาทสมมุติ

คุณสมบัติเด่นของอาจารย์ผู้สอน

อาจารย์ผู้สอนของเราทุกคนคือระดับมืออาชีพ และมีแรงจูงใจสูง และที่สอนในภาษาแม่ของพวกเขา และนอกจากในห้องเรียนแล้ว พวกเขายังมีความยินดีที่จะให้คำแนะนำนักเรียนที่เกี่ยวกับภาษา หรือตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมและการกีฬาท้องถิ่น ด้วยความเต็มใจ


ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลอสแองเจลิส

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

เมื่อคุณสมัครเรียนภาษากับสถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส ที่พักนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญซึ่งเราจัดไว้ให้เหมาะสมกับการมาเรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส และให้สนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ ในที่พักที่แสนสบาย ซึ่งจะทำให้คุณอยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน

นอกจากการเรียนภาษาในห้องเรียนแล้ว ยังได้ฝึกฝนภาษาใหม่นี้ในชีวิตประจำวันกับคนอื่นๆที่ได้พบเจออีกด้วย

เราขอนำเสนอที่พักแบบโฮมสเตย์ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ใช้เวลาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้านที่เป็นคนท้องถิ่น หรือเพื่อนนักเรียนชาวต่างชาติที่พักอยู่ร่วมกัน

Accommodation Rooms Board Facilities Distance from school More Info
โฮมสเตย์ Double room HB (FB also available) เครื่องอำนวยความสะดวกพื้นฐาน 60นาทีโดยรถประจำทาง More Info
หมายเหตุ นักเรียนที่จองที่พักแบบอพาร์ทเม้นท์ เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะรองรับนักเรียนเฉพาะที่พักตามที่ว่าง และนักเรียนที่จองสามารถเข้าที่พักได้วันอาทิตย์และออกวันเสาร์สุดท้าย

รู้จักลอสแองเจลิส

จุดเด่นของลอสแองเจลิส

★★★★★     อาหารและเครื่องดื่ม
★★★★★     ชอปปิ้ง
★★★☆☆     ธรรมชาติและสันทนาการ
★★★★★     ชายหาด
★★★☆☆     วัฒนธรรม
★★★★     การเดินทาง

เที่ยวเมืองลอสแองเจลิส

ลอสแองเจลิสเป็นเมืองที่น่าอยู่มาก ใกล้ชายหาด ใกล้ภูเขา ทะเลทราย และ สถานที่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่างดิสนีย์แลนด์ เป็นเมืองที่ไม่น่าเบื่อเลย ท่องเที่ยงไปตามธรรมชาติป่าเขา หรือ สนุกในเมืองกับดนตรี กิจกรรมทางวัฒนธรรม ช้อปปิ้ง และ เชียร์กีฬา แหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่เราอยากแนะนำ:
  • Laguna Beach: หนึ่งในหาดที่มีชื่อเสียงของอเมริกา เป็นหาดที่สวยงามมาก พักผ่อนสบายๆไปกับ หาดทราย สายลม แสงแดด ชิมอาหารริมหาด และ เต้นรำในคลับดัง ต่อด้วยการช้อปปิ้งรอบๆ
  • Hollywood: ฮอลลีวูด น่าตื่นเต้นมากที่จะได้กระทบไหล่ดาราดัง และเพลิดเพลินไปกับโลกของภาพยนตร์

สภาพภูมิศาสตร์ และสภาพอากาศ

เมืองลอสแองเจลิสถูกล้อมไว้ด้วยแนวเทือกเขา San Gabriel Mountains , Angeles National Forest และ the Santa Monica Mountains ธรรมชาติอันสวยงามนี้ ดึงดูดให้ผู้คนออกตั้งแคมป์ ปีนเขา หรือตกปลา กันเป็นประจำ นอกจากนี้แล้ว ลอสแองเจลิสยังมีชายหาดอยู่มากถึง 18 แห่งด้วยกัน สภาพอากาศในลอสแองเจลิส ทำใหเมืองนี่น่าเที่ยวตลอดปี แม้แต่ในฤดูหนาว อากาศก็ไม่ต่ำไปกว่า 9 องศาเซลเซียส และอาจอบอุ่นถึง 21 องศาเซลเซียส ได้เช่นกัน ช่วงใบไม้ร่วง และ ใบไม้ผลิ อากาศค่อนข้างคล้านกันคือ 12 – 23 องศาเซลเซียส และหน้าร้อนของลอสแองเจลิส มีอุณหภูมิประมาณ 29 องศาเซลเซียส ซึ่งร้อนพอควร โชคดีที่มีชายหาดมากมายให้คุณได้ว่ายน้ำ ซึ่งช่วยแก้ร้อนได้อย่างดี

วัฒนธรรม

ผู้คนมักนึกถึงแสงแดด ภาพยนตร์ และ คนดัง ของลอสแองเจลิส แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น ที่ลอสแองเจลิสยังมี พิพิธภัณ์ โรงโอเปร่า โรงภาพยนตร์ ดนตรี และศิลปะระดับโลก เช่น Getty Center และ LACMA เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากของเมือง ส่วน Geffen Playhouse และ Ahmanson Theaters ก็เป็นโรงละครเวทียอดนิยม มีการแสดงละคร และดนตรี ที่นี่เป็นประจำ ถ้าคุณชอบดนตรี ลอสแองเจลิสคือคำตอบที่ดีที่สุด ดนตรี Polka ไปจนถึง Hip Hop จะคอยขับกล่อมคุณ มีให้เลือกตามชอบ ตั้งแต่ในคลับเล็กๆ ไปจนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ และไม่ใช่เพียงแค่นักดนตรีท้องถิ่นเท่านั้น ที่ลอสแองเจลิส จัดแสดงดนตรีระดับโลกอยู่บ่อยครั้ง สถานที่ๆคนรักดนตรีไม่ควรพลาดคือ Los Angeles Philharmonic, Los Angeles Opera และ Hollywood Bowl Orchestra

กีฬา

ในด้านกีฬาแล้ว ลอสแองเจลิสก็เหมือนกับชาวอเมริกันเมืองอื่น คือเป็นเมืองของทีมกีฬาอาชีพหลายประเภท และมีการแข่งขันที่สนุกเร้าใจจัดขึ้นเป็นประจำ ลองหาโอกาสชม การแข่งบาสเก็ตบอลของทีม LA Dodgers, หรือการแข่งซ๊อคเกอร์ของทีม LA Galaxy และยังมีทีมดังอื่นๆอีก เช่น ทีมบาสเก็ตบอล LA Lakers และ LA Clippers, ทีม ฮ๊อคกี้ LA Kings, ทีมฟุตบอล UCLA และ USC ถ้าคุณอยากเล่นกีฬาบ้าง แน่นอนว่ามีหลายอย่างน่าลอง ทั้ง สเก็ต, คายัค, ตกปลา, ตีกอล์ฟ, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, ปีนเขา และอื่นๆอีกมาก

ช้อปปิ้ง

ลอสแองเจลิสน่าจะเรียกได้ว่า เป็นที่สุดของการช้อปปิ้งในอเมริกา ที่เมืองนี้มีทุกอย่าง ทั้งแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ไปจนถึง ร้านค้าขนาดเล็กทั่วทุกมุมถนน ไม่มีทีท่าว่าการช้อปปิ้งในลอสแองเจลิสจะจบลงง่ายๆเลย แทบเป็นไปไม่ได้ ถ้ามาเยี่ยมเยือนลอสแองเจลิสแล้วไม่เดินเข้าแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ เราขอแนะนำที่ยอดนิยมบางแห่งไว้เป็นทางเลือกให้คุณ: Hollywood & Highland mall, Grove และ Beverly Center

ตัวอย่างกิจกรรมที่ลอส แองเจลิส

  จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุุกร์ เสาร์ อาทิตย์
ตอนเช้า ทดสอบภาษา/บทเรียน บทเรียน บทเรียน บทเรียน บทเรียน    
กลางวัน พูดคุยจิบกาแฟ   เล่น Football   เที่ยวชมชายหาด Hermosa เทศกาล International Surf ปาร์ตี้ที่ระเบียง
ตอนเย็น   ดู Concert   ดูหนังตอนเย็น      
โปรดทราบ: กิจกรรมนี้เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น โดยกิจกรรมอาจมีการเปฃี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและกิจกรรมบางกิจกรรมอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จำนวน 10-50 $

ราคาและบริการ

ราคานี้รวม:
  • เรียนภาษาอังกฤษที่เมือง LA
  • ราคาเป็นกันเองและขอเสนอสุดพิเศษ
  • รายละเอียดราคาและบริการของโปรแกรม
นักเรียนสามารถเรียนภาษาอังกฤษที่ LA เมืองที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากแสงอาทิตย์ ด้วยราคาที่เป็นกันเอง เรายินดีมอบบริการที่ดีเพื่อให้นักเรียนสามารถพบกับสิ่งที่นักเรียนต้องการมากที่สุด พร้อมทั้งความหลากหลายของหลักสูตรและที่พักของสถาบัน นักเรียนสามารถตรวจสอบบริการต่างได้ นักเรียนสามารถตรวจสอบราคา ค่าเรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิสและที่พักตามระยะเวลาที่นักเรียนต้องการได้โดยราคาและบริการที่เรามอบให้นักเรียนไม่สามารถหาได้จากที่อื่น

คำนวณค่าใช้จ่าย ลอสแองเจลิส

คุณสามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์ (ยกเว้น ผู้เรียนที่มีความรู้ภาษาในระดับ beginners)

Checklist ค่าสมัครและค่าธรรมเนียมอื่นๆ

  • ค่าเรียนตามที่สมัครไว้ - ค่าสมัครเรียนแบบไม่คืนเงิน: 150 USD
  • ค่าที่พักตามที่สมัครไว้ - ค่าจัดหาที่พักแบบไม่คืนเงิน: 100 USD
  • การสอบวัดระดับภาษาและประกาศนียบัตรรวมอยู่ในค่าเรียนแล้ว
  • หนังสือเรียนสามารถเช่า (10 USD/ สัปดาห์, 50 USD ค่ามัดจำ) หรือซื้อได้ที่โรงเรียน
  • หนังสือตอบรับเพื่อยื่นขอวีซ่ารวมอยู่ในค่าสมัครเรียนแล้ว
หมายเหตุ:
  • เข้าที่พักระหว่างเวลา 10:00 น. ถึง 20:00 น.
  • ในปี 2015 โรงเรียนปิดและงดการเรียนการสอนในวันหยุดเหล่านี้: 1 & 19 January, February 16, May 25, September 7, October 12, November 26+27+30, December 25+26+31, January 2016: 1
  • สำหรับคอร์สช่วงซัมเมอร์จะมีค่า surcharge
เมื่อคุณเลือกหลักสูตรที่ต้องการเรียนได้แล้ว คุณสามารถทำการสมัครออนไลน์ได้โดยคลิกด้านบน ไม่ว่าจะเป็น หลักสูตรสำหรับบุคคลทั่วไป และหลักสูตรสำหรับเยาวชน หรือติตด่อเราในกรณีที่คุณไม่สามารถค้นหาคำตอบได้